สิงโตส่อไร้สตีวี-ฮาร์โก้ แถมลุ้นฟิตเบ็คแฮมลุยอินทรี

"สิงโตคำราม" อังกฤษ

ส่อไร้ "สตีวี่ จี" สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ "ฮาร์โก้" โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ สองมิดฟิลด์ในเกมอุ่นเครื่องกับ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ในคืนวันพุธที่ 22 ส.ค. จากการที่ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มจากเกมพรีเมียร์ชิพเมื่อวันอาทิตย์ อีกทั้งต้องลุ้นทดสอบความฟิตของ เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ที่บินข้ามทวีปจากสหรัฐ ขณะที่ อินทรีเหล็ก แย่ไม่แพ้กันขาด 6 ตัวเก่งเยือนเวมบลีย์


 ความเคลื่อนไหวก่อนเกมอุ่นเครื่อง

ระหว่าง "สิงโตคำราม" อังกฤษ กับ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ที่สนามเวมบลีย์ เวลา 02.00 น. ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด ล่าสุด สตีฟ แม็คคลาเรน น่าจะต้องปรับทัพทีมชุดใหญ่วุ่นแน่นอน หลังจากที่สองกองกลางอย่าง "สตีวี่ จี" สตีเวน เจอร์ราร์ด กับ "ฮาร์โก้" โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ น่าจะต้องพลาดการลงสนามช่วยทีมแน่นอน หลังจากที่ทั้งคู่ลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมพรีเมียร์ชิพเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเกิดมีอาการบาดเจ็บกำเริบขึ้นมาอีก


 รายของ เจอร์ราร์ด ที่ได้รับบาดเจ็บนิ้วเท้าจากเกมกับ ตูลูส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ยอมรับว่า

การลงสนามในเกมกับ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ต้องฉีดยาชาลงเล่น และยังต้องรอดูผลการเอกซเรย์อีกครั้ง แต่ก็มีความเป็นไปได้น้อยที่จะลงเล่นได้ เช่นเดียวกับ ฮาร์กรีฟส์ ที่ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ฮาร์กรีฟส์ เจ็บหัวเข่าเป็นอย่างมาก และคงไม่ได้ลงเล่นในวันพุธแน่นอน


 นอกจากนี้ เดวิด เบ็คแฮม

ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากการเล่นให้ แอลเอ แกแล็คซี ในนัดที่แพ้ นิวยอร์ก เรดบูลส์ 4-5 ก็ยังต้องรอดูอาการเช่นกัน แม้ว่าเจ้าตัวจะเดินทางจากสหรัฐมาเข้าแคมป์ซ้อมของทีมที่กรุงลอนดอนแล้ว แต่ยังถือว่ามีโอกาสลงสนามมากกว่า เจอร์ราร์ด และ ฮาร์กรีฟส์


แต่ข่าวดีสำหรับ แม็คคลาเรน ก็คือ
 
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมจากเชลซี ฟิตกลับมาลงสนามได้อย่างเต็มที่แล้ว โดยลงสนามทั้ง 90 นาที ในนัดที่ไปเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้จะได้จับคู่ในแนวรับกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และเกมรับนั้นขาดตัวหลักเพียงแค่ แกรี เนวิลล์ ที่ต้องพักอีกสองสัปดาห์ไปเพียงคนเดียว


 ด้าน เยอรมนี ของกุนซือ โจอาคิม เลิฟ จัดว่า

มีปัญหาไม่แพ้กัน หลังจากที่ล่าสุด มิโรสลาฟ โคลเซ กองหน้าตัวเก่ง และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางของทีม สองนักเตะจากบาเยิร์น มิวนิค ประกาศถอนตัวจากอาการบาดเจ็บที่บุกไปชนะ เบรเมน 4-0 เมื่อวันเสาร์ โดยก่อนหน้านี้ก็มีนักเตะที่บาดเจ็บไม่ติดทีมไปแล้ว 4 คนคือ มิชาเอล บัลลัค กองกลางกัปตันทีม, ทอร์เทน ฟริงก์ส กองกลางของเบรเมน และสองกองหน้าดาวรุ่งอย่าง ลูคัส โพโดลสกี้ ของบาเยิร์น และ มาริโอ โกเมซ ของสตุ๊ตการ์ท


 ทำให้ เลิฟ ตัดสินใจเรียกนักเตะเข้ามาเพิ่ม 2 รายคือ ดาวิด โอดอนคอร์ ปีกของ รีล เบติส และ กอนซาโล คาสโตร กองหน้าของไบเออร์ เลเวอร์คูเซน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์