สิงโตวุ่น เทอร์รี คัมแบ๊กกัปตันทีม

   แคมป์ สิงโตคำราม อังกฤษ ส่อเค้าลุกเป็นไฟอีกรอบ เมื่อ ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน เตรียมมอบปลอกแขนกัปตันทีมกลับคืนไปให้ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจาก สิงห์สำอาง เชลซี อีกครั้ง ซึ่งคาดว่าจะสร้างความไม่พอใจให้กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เจ้าของปลอกแขนตัวจริงจากทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างยิ่ง
   

คาเปลโล ยืนยันแล้วว่า เทอร์รี จะได้เป็นกัปตันทีมทรีไลออนส์ ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบคัดเลือก กับ เวลส์ ที่มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม ในคาร์ดิฟฟ์ ในวันเสาร์ 26 มี.ค. นี้ เนื่องจากทั้ง เฟอร์ดินานด์ รวมถึง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมหมายเลข 2 ต่างมีอาการบาดเจ็บ และไม่น่าจะลงเล่นได้ในเกมนี้
   

อย่างไรก็ตาม ข่าวดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับ เฟอร์ดินานด์ เป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ ริโอ เพิ่งได้คำการันตีจาก ฟรังโก บัลดินี มือขวาของ คาเปลโล ว่า เขาจะยังคงเป็นกัปตันทีมต่อไป หลังจากที่หายเจ็บกลับมาสู่ทีม แต่การเปิดเผยกับสื่อว่า จะมอบปลอกแขนให้ เทอร์รี โดยที่ เฟอร์ดินานด์ ไม่รู้มาก่อน ทำให้ ริโอ รู้สึกผิดหวัง และไม่พอใจไม่น้อย
   

คาเปลโล เผยว่า ผมจะไป แมนเชสเตอร์ เพื่อดู ริโอ และประเมินความฟิตของเขา ผมจะอธิบายสถานการณ์กับเขาเอง และผมจะต้องคุยกับ จอห์น เทอร์รี และคนอื่น ๆ ด้วย ริโอ ยังคงเป็นนักเตะสำคัญของเรา มันไม่ใช่เพราะผมคิดว่าเขาเป็นกัปตันทีมที่ไม่ดี ความจริงแล้ว ผมคิดว่าทั้งเขา และสตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นกัปตันทีมที่สุดยอดมาก แน่นอน ผมเข้าใจได้ ถ้าหากเขาไม่แฮปปี้ แต่ในฐานะผู้จัดการทีม ผมจำเป็นจะต้องตัดสินใจอะไรยาก ๆ อยู่แล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์