สิงโตวางหมาก รูนีย์ หอกเดี่ยวทะลวงบัลแกเรีย

"ฟาบิโอ คาเปลโล" กุนซือทีมชาติอังกฤษ เตรียมใช้สูตรการเล่น 4-2-3-1 ลงโม่แข้งกับทีมชาติบัลแกเรีย ในศึกคัดยูโร 2012 วันศุกร์ที่ 3 ก.ย.นี้ โดยจะวางให้ "เวย์น รูนีย์" ยืนเป็นกองหน้าคนเดียว
 
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 2 ก.ย.ว่า "ฟาบิโอ คาเปลโล" กุนซือทีมชาติอังกฤษ เตรียมใช้สูตรการเล่น 4-2-3-1 ลงโม่แข้งกับทีมชาติบัลแกเรีย ในศึกคัดยูโร 2012 วันศุกร์ที่ 3 ก.ย.นี้ โดยจะวางให้ "เวย์น รูนีย์" ยืนเป็นกองหน้าคนเดียว

โดยในนัดนี้ทีมสิงโตคำราม อังกฤษ จะลงประเดิมนัดแรกในสนามเวมบลีย์ ถิ่นของตัวเอง ซึ่ง "ฟาบิโอ คาเปลโล" กุนซือชาวอิตาลี เตรียมใช้สูตรการเล่น 4-2-3-1 ซึ่งได้ผลดีในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะฮังการี หลังจากระบบการเล่น 4-4-2 ไม่เป็นผลดีต่อทีมมากนัก

สำหรับหัวหอกตัวเดียวจะใช้ "เวย์น รูนีย์" ลงยืนล่าตาข่าย ส่วน 3 ประสานที่ยืนอยู่ด้านหลังดาวยิงปิศาจแดงก็มี ธีโอ วัลคอตต์, สตีเวน เจอร์ราร์ด และอดัม จอห์นสัน ส่วนกองกลางอีก 2 คนที่จะยืนหน้าแผงรับ น่าจะเป็น เกเร็ธ แบร์รี และอีกคนกำลังพิจารณาอยู่เพราะ แฟรงค์ แลมพาร์ด ดันเจ็บเสียก่อน

ขณะที่แนวรับ หลังจากจอห์น เทอร์รี ถอนตัวเพราะเจ็บ และฟิล จาเกียลกา ก็ยังไม่ฟิต เพราะเพิ่งหายเจ็บข้อเท้ามาหมาดๆ ถ้าลงตัวจริงไม่ได้ คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟคงหนีไม่พ้นแม็ทธิว อัพสัน กับไมเคิล ดอว์สัน  ส่วนแบ็กขวาเป็นหน้าที่ของเกล็น จอห์นสัน และแบ็กซ้ายเป็นแอชลีย์ โคล ที่น่าจะฟิตทัน หลังจากมีอาการเจ็บข้อเท้าจากเกมลีกล่าสุด

ทางด้านนายทวารยังต้องรอดูสภาพความฟิตของเบน ฟอสเตอร์ และสกอตต์ คาร์สัน ว่าใครจะฟิตมากกว่ากัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์