สิงโตผงะ บิ๊กฟิล ขอ 5 ล้านปอนด์ต่อปี

สิงโตผงะ "บิ๊กฟิล" ขอ 5 ล้านปอนด์ต่อปี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 เมษายน 2549 11:13 น.

เอฟเอ ถึงคราวผงะเมื่อ บิ๊กฟิล หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือชาวบราซิเลี่ยน ต้องการค่าเหนื่อย 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ต่อปี ถึงจะยอมรับงานคุมทีมชาติ สิงโตคำราม อังกฤษ หลังเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2006

เพิ่งมีรายงานว่าบอร์ดบริหารของ เอฟเอ หรือ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ จับเครื่องบินเหินฟ้าไป โปรตุเกส เพื่อคุยกับ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เกี่ยวกับเรื่องทาบทามมาคุมทัพทีมชาติอังกฤษ แทนที่ของ สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช หลังเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้

เอฟเอ เสนอค่าเหนื่อย 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 175 ล้านบาท) ต่อปีพร้อมโบนัสให้กับ สโคลารี่ พิจารณา แต่ว่าทางผู้จัดการทีมชาติโปรตุเกส คนปัจจุบัน ต้องการอัพขึ้นอีกหนึ่งเท่า ซึ่งก็จะเท่ากับที่ สเวน รับอยู่ในตอนนี้

สโคลารี่ เคยปฎิเสธข้อเสนอของสองทีมจากเกาะอังกฤษ มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 2 ปีก่อนหน้านี้เพราะว่าค่าเหนื่อยไม่สูงพอ ซึ่งตัวเขาเองมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติกัน อย่างไรก็ตามทาง เอฟเอ ยังไม่อนุมัติตามคำขอของ โค้ชวัย 57 ปี เนื่องจากการก่อสร้างสนาม เวมบลี่ย์ โฉมใหม่ที่ต้องดีเลย์ออกไป เพราะมีปัญหาในการก่อสร้าง

บิ๊กแซมไม่ถอยเชื่อยังมีลุ้นเก้าอี้คุมสิงโต

บิ๊กแซม แซม อัลลาไดซ์ กุนซือทีมโบลตัน วันเดอเรอร์ส ยังแข็งใจทำนิ่งกับข่าวเก้าอี้กุนซือทีม สิงโตคำราม อังกฤษ อาจตกเป็นของ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ โค้ชชาวบราซิเลียน ชี้หากยังไม่มีประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ตัวเองยังมีสิทธิ์ลุ้นเหมือนเดิม

แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการมาดเข้มของ เดอะ ทร็อตเตอร์ส โบลตัน วันเดอเรอร์ส แห่งศึก พรีเมียร์ชิพ ออกมายืนกรานว่า ตนเองยังไม่หมดลุ้นในตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทีม สิงโตคำราม อังกฤษ แม้มีข่าวสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ เตรียมเลือก หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ โค้ชชาวบราซิเลียนของทีมชาติโปรตุเกส เข้ามาทำหน้าที่ค่อนข้างแน่แล้วก็ตาม


ยังไม่มีอะไรแน่ชัดหรือเกิดขึ้นเป็นทางการ เท่าที่ผมมองคือ เอฟเอ ยังไม่ได้ตัดสินใจร้อยเปอร์เซ็นต์ ว่าจะเลือกใคร ดังนั้น ผมยังถือว่าตัวเองยังเป็นตัวเลือกของพวกเขาในเวลานี้เช่นเดิม นายใหญ่ถิ่นรีบอค สเตเดี้ยม กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์