สิงโตปรับทีมสตีวี่ยืนกลาง เตะกังหันสีส้มเบียร์เดี้ยงอื้อ

คม-ชัด-ลึก

สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ สิงโตคำราม อังกฤษ ปรับทัพวุ่นไร้ 8 นักเตะเยือน กังหันสีส้ม ฮอลแลนด์ ในเกมอุ่นเครื่องวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ล่าสุดดาวรุ่งจากทีมยู 21 ที่อาจจะถูกดึงมาแทนยังถอนตัวไปอีกหลายคน

คาด สตีเวน เจอร์ราร์ด หุบเข้ามาเล่นตรงกลาง ขณะที่โค้ชดัตช์ไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยืนหัวหอก คู่นี้ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดเวลา 02.00 น. ด้าน อินทรีเหล็ก เยอรมนี เจ็บเพียบรวมทั้ง เยนส์ เลห์มันน์ กับ ลูคัส โพโดลสกี้ บุก ไซปรัส ในศึกยูโร 2008 รอบคัดเลือก ยูบีซี ช่อง 35 ยิงสดเวลาเดียวกัน

สิงโตแย่ แข้งหลักถอนเพียบ 8 ราย

เลนนอน อดลากเลื้อยในเกมนี้

ความคืบหน้าเกมฟาดแข้งนัดกระชับมิตร และฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติ หรือ ยูโร 2008 รอบคัดเลือก ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ สิงโตคำราม อังกฤษ จะบุกไปเยือนถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีนา พบกับ กังหันสีส้ม ฮอลแลนด์ โดยช่อง 7 สีถ่ายทอดสดเวลา 02.00 น. โดย สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือทีมชาติอังกฤษ มีปัญหาเมื่อต้องขาดนักเตะถึง 8 คน ได้แก่ แกรี เนวิลล์, ดาร์เรน เบนท์, เจอร์เมน เจนาส, อารอน เลนนอน, สจ๊วร์ต ดาวนิง, สกอตต์ ปาร์คเกอร์, เลดลีย์ คิง ที่เจ็บ และ คริส เคิร์กแลนด์ ถอนตัวไปเฝ้าภรรยาที่จะคลอดลูกคนแรก

เจอร์ราร์ดยืนกลางคู่แลมพ์?

อย่างไรก็ตาม แม็คคลาเรน ไม่เรียกใครมาเพิ่ม โดยเฉพาะตำแหน่งผู้รักษาประตูที่จะเหลือแค่ พอล โรบินสัน กับ เบน วัตสัน แค่ 2 คน เนื่องจาก สกอตต์ คาร์สัน มีคิวต้องลงเล่นให้ทีมยู 21 ลงเตะที่อัล์คมาร์ ในการเจอกับ ฮอลแลนด์ จูเนียร์ นอกจาก 6 นักเตะของทีมชุดใหญ่แล้วความหวังที่จะดันเอาดาวรุ่งจากทีมชุดยู 21 เข้ามาเสริมทัพ ก็ยังเป็นปัญหาเมื่อมีผู้เล่นถอนตัวไปอีกไม่ว่าจะเป็น เบน อัลน์วิค ในตำแหน่งผู้รักษาประตู, สตีเฟน เทย์เลอร์, แอนตัน เฟอร์ดินานด์, แอนดรูว์ เทย์เลอร์ ในแนวรับ และ ไนเจล ริโอ โคเกอร์ กับ ลี คัตเตอร์โมล ในแดนกลาง ทำให้ แม็คคลาเรน เรียกเอา คีแรน ริชาร์ดสัน มาจากทีมชุดเล็กเพียงคนเดียวเท่านั้น


มิคาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังดาวรุ่งที่น่าจับตามอง

ส่วนการจัดทีมลงสนามคาดว่า มิคาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังวัย 18 ปี จากแมนฯ ซิตี้ มีลุ้นเป็นกองหลังที่อายุน้อยที่สุดในการลงเล่นทีมชาติอังกฤษ รวมทั้ง โจ โคล กองกลางเชลซี จะมาเล่นทางกราบซ้ายแทน ดาวนิง รวมทั้งยังอาจจะปรับเอา สตีเวน เจอร์ราร์ด กลับมาเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางคู่กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด และเปิดโอกาสให้ ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ เล่นเป็นปีกขวาโดยมี เวย์น รูนีย์ กับ ปีเตอร์ เคราช์ เป็นกองหน้าร่วมกัน

เดิร์ก เค้าท์ หอกตัวเป้าของอัศวินสีส้ม

ฝั่ง มาร์โก แวน บาสเทน กุนซือทีมฮอลแลนด์ ก็มีปัญหาเช่นกัน หลังจากที่ เวสลีย์ สไนเดอร์ กองกลางจากอาแจ๊กซ์ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่า ในเกมที่แพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ต้องไปเรียก คลาเรนซ์ ซีดอร์ฟ มิดฟิลด์จากเอซี มิลาน มาติดทีม หลังจากกองกลางวัย 30 ปีรายนี้ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชาตินานถึง 2 ปี ซึ่งแมทช์สุดท้ายที่เล่นให้ ฮอลแลนด์ คือเกมยูโร 2004 และแดนหน้าจะไม่มี โรบิน ฟานเพอร์ซี ที่อยู่เฝ้าภรรยาคลอดลูกถอนตัวจากทีมชุดนี้เช่นเดียวกับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่ได้พัก

คัดบอลโลก เยอรมัน บุกไปเยือนไซปรัส ที่ถล่มไอร์แลนด์มา 5-2

โคลเซ่พร้อมล่าตาข่าย

ด้านเกมฟาดแข้งยูโร 2008 รอบคัดเลือกกลุ่มดี อินทรีเหล็ก เยอรมนี ทีมอันดับ 3 ฟุตบอลโลก จะบุกไปเยือนไซปรัส ทีมอันดับ 5 และหาก เยอรมนี คว้า 3 แต้มมาได้ จะแซง สาธารณรัฐเช็ก ขึ้นเป็นจ่าฝูงทันที โดยที่ยูบีซีช่อง 35 ถ่ายทอดสด เวลา 02.00 น. แต่ โจอาคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์มีปัญหาการบาดเจ็บที่ เยนส์ เลห์มันน์, ลูคัส โพโดลสกี้, เกราร์ด อซาโมอาห์, ทิม โบรอฟสกี้, เซบาสเตียน เคห์ล, เซบาสเตียน ไดส์เลอร์, คริสโตฟ เม็ตเซลเดอร์, มาร์เซลล์ เยนเซน, อเลกซานเดอร์ มาดลุง, แบร์นด์ ชไนเดอร์ และ ปีเตอร์ โทรชอฟสกี้

ฝั่ง อันเจลอส อนาสตาสไซเดส โค้ชของไซปรัส เรียก 3 นักเตะคืนทัพ ได้แก่ จอร์จ นิโคลู, อีเลฟเธริออส อีเลฟเธริอู และ ฮาริส นิโคลาอู โดยมี มิคาลิส คอนสแตนตินู กองหน้าตัวเก่งเป็นความหวัง

สำหรับโปรแกรมเกมยูโร 2008 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ ฟินแลนด์-อาร์เมเนีย, เบลเยียม-โปแลนด์, โปรตุเกส-คาซัคสถาน กลุ่ม ดี ไซปรัส-เยอรมนี, ไอร์แลนด์-ซาน มารีโน กลุ่มอี มาซิโดเนีย-รัสเซีย, อิสราเอล-โครเอเชีย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์