สิงโตน้ำเงินเยือนฮัลล์เก๋ากว่าน่าเปรี้ยง

มีดวลแข้งกันหลายคู่ พรีเมียร์ชิพ เชลซีเยือนฮัลล์ ไม่มีรูสู้จริงๆ สำหรับ "เดอะ ไทเกอร์ส" ส่วนเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดแข่งใหม่ น่าจะมีการพลิกล็อกเกิดขึ้น...!!!เพราะบอลนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้...

วันอังคารที่ 2 ก.พ.

พรีเมียร์ชิพ

ฮัลล์-เชลซี
- "สิงโตน้ำเงินคราม" ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ฟอร์มคงเส้นคงวาดีเหลือเกิน ยิ่งได้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กลับมาแล้วด้วยยิ่งน่ากลัว เกมรุกมีทั้ง โจ โคล, ฟลอรองต์ มาลูด้า, แฟรงก์ แลม พาร์ด และ มิชาเอล บัลลัก กองหน้า มี นิโกลาส์ อเนลก้า ที่จี๊ดเหลือเกิน ด้าน "เดอะ ไทเกอร์ส" ต้องการแต้มอย่างยิ่ง แต่ว่าเล่นในบ้านต้องเปิดเกมรุกเอาใจกองเชียร์ หวังพึ่งแค่ โจวานนี่ กับ โจซี่ อัลติดอร์ ไม่น่าจะอันตราย ยิ่งแลกหมัดมีแต่เจ็บตัว ไม่มีรูสู้จริงๆ สำหรับ "เดอะ ไทเกอร์ส"

เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์

วีแกน(พรีเมียร์ชิพ)-น็อตต์ เคาน์ตี้(ลีกทู) - ผลงาน ของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ช่วงนี้ไม่ดีเอาเสียเลย ได้เปรียบที่เล่นที่เจเจบี สเตเดี้ยม พอล ชาร์เนอร์ ทำเกม และมีชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย กองหน้าใช้ ฮูโก้ โรดาเยก้า กับ เจสัน สกอตแลนด์ ด้านทีมเยือนจากลีกทูงานหนักแน่ คาร์ล ฮาว ลีย์ ไม่น่าผ่านกองหลังตัวเก๋าอย่าง ไตตรัส บรัมเบิ้ล ได้ วีแกนน่าจะผ่านเข้ารอบต่อไป

คริสตัล พาเลซ(ชปช.)-วูล์ฟส์(พรีเมียร์ชิพ) - "ปราสาทเรือนแก้ว" เล่นในบ้านได้แข็งแกร่งใช้ได้ นีล วอร์น็อก ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ แดนกลางใช้ ดาร์เรน อัมโบรส คอยปั้นเกมให้ คัลวิน แอนดรูว์ส กับ อลัน ลี ด้าน "หมาป่า" อาจจะไม่เต็มสูบ ยิ่งเล่นเป็นทีมเยือนด้วยไม่แน่นอน ซิลแว็ง อีแบงก์ เบล็ก กับ เควิน ดอยล์ ล่าตาข่าย โดยมี แมตธิว ยาร์วิส เดินเครื่อง ชื่อชั้นทีมเยือนดูดีกว่า แต่พาเลซในบ้านห้าวเสียด้วย วูล์ฟส์น่าจะจอดป้ายแค่รอบนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์