สิงโตน้ำเงิน-ไก่เดือยทองน่าเปรี้ยง เซบีญ่า-ชุดขาวแกร่งทั่วแผ่นไม่น่าผิดหวัง

ฟาดแข้งกันครบทุกลีกพรีเมียร์ชิพ สเปอร์กับเชลซีน่าเชียร์เพราะฟอร์มกำลังฮอต ส่วนฟากสเปน "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด และเซบีญ่า เป็นสองทีมที่เกมรุกเร้าใจ น่าลุ้นเหมือนเดิม...!!!

วันเสาร์ที่ 24 ต.ค.


พรีเมียร์ชิพ

วูล์ฟ-วิลล่า
- ได้เปรียบแค่เล่นในบ้านเท่านั้น "หมาป่า" ที่มี เควิน ดอยล์ เป็นตัวความหวัง ด้านวิลล่ามากันแบบเต็มสูบแนวรุกครบครัน ทั้ง แอชลีย์ ยัง, ยอห์น คาริว และ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ เชื่อว่าทีมเยือนเกมรุกจัดจ้านมีลุ้นถึงบุกชนะได้เลย

เบอร์มิ่งแฮม-ซันเดอร์แลนด์ - "เดอะบลูส์" ได้เล่นในบ้านมี คาเมรอน เจอโรม และ เจมส์ แม็กฟาดเด้น เป็นตัวทีเด็ด ส่วน "แมวดำ" ฟอร์มถือว่าใช้ได้ ยิ่งชนะลิเวอร์พูลมายิ่งคึก เคลวิน โจนส์ กับ ดาร์เรน เบนต์ ยังอันตราย เชื่อว่า "แมวดำ" น่าจะมีแต้มติดมือ แม้ว่านอกบ้านไม่นิ่ง

เบิร์นลีย์-วีแกน - ขึ้นชื่อเกมในบ้านอยู่แล้วสำหรับ "เดอะคลาเร็ตส์" ล่าสุดแพ้แบล็กเบิร์น ไม่น่าจะเปลี่ยนตัวผู้เล่นมากนัก มี ร็อบบี้ เบล็ก กับ เดวิด นูเจนต์ ล่าตาข่าย ส่วน "เดอะลาติกส์" นอกบ้านแพ้เป็นส่วนใหญ่ เจสัน สก๊อตต์ ครองบอลดีให้ ฮูโก้ โรดาเยก้า เข้าฮอส เกมสนุกแน่ น่าจะเสมอแต่ถ้าชนะต้องเบิร์นลีย์

ฮัลล์-ปอร์ตสมัธ- สองทีมท้ายแถว "เดอะไทเกอร์ส" มี 7 แต้มอยู่ที่ 3 จากท้าย ส่วนทีมเยือนมี 3 แต้ม อยู่บ๊วย ข้นคลั่กแน่ แต่เกรดบอลไม่ห่างกัน เจ๊ากันน่าจะดี

สเปอร์-สโต๊ก - "ไก่เดือยทอง" ทีมอันดับ 3 ไม่มี เจอร์เมน เดโฟ ที่โดนใบแดงเกมที่ชนะปอร์ตสมัธ ร็อบบี้ คีน กับปีเตอร์ เคราช์ จะได้ล่าตาข่าย "ช่างปั้นหม้อ" ผลงานนอกบ้านไม่น่าไว้ใจ ไม่น่าต้านครบ 90 นาที

เชลซี-แบล็กเบิร์น- "สิงโตน้ำเงิน" ฟอร์มในแชมเปียนส์ลีกดีเหลือเกิน ต้องเร่งเครื่องหลังแพ้วิลล่า เล่นในบ้าน ดิดีเยร์ ดร็อกบา, นิโกลาส์ อเนลก้า และแฟรงก์ แลมพาร์ด น่าจะช่วยกันยิง เพราะ "กุหลาบไฟ" นอกบ้านเป็นปัญหา มอร์เตน แกมพ์ พีเดอร์เซ่น ไม่น่าผ่านแนวรับเชลซีได้

บุนเดสลีกา

บาเยิร์น-แฟรงก์เฟิร์ต
- "เสือใต้" ในบ้านยังไม่แพ้ใคร ไม่มี อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟรองก์ ริเบรี่ ต้องวาง ลูก้า โทนี่ กับ มิโรสลาฟ โคลเซ่ ล่าตาข่าย เจอกับ "อินทรีแดงดำ" ที่เกมนอกบ้านไร้ใจ มาร์ติน เฟนิน คนเดียว ไม่น่าต้าน "เสือใต้" ได้

ไมนซ์-ไฟร์บวร์ก- เจอกันของสองทีมน้องใหม่ เจ้าถิ่นผลงานเปรี้ยงมี อริสติเด้ บองเช่ ล่าตาข่าย ซื้อใจเจ้าถิ่นได้ลุ้นกว่า

ฮันโนเวอร์-สตุ๊ตการ์ต - ผลงานไม่ต่างกัน เจ้าถิ่นมี ยีรี่ สตาจเนอร์ ส่วน "ม้าขาว" มี คาเคา กับ พาเวล โพเกรียบเนียก เกมแลกกันที่แดนกลาง หั่นกันไม่ลงไม่ใช่เรื่องแปลก

ฮอฟเฟ่นไฮม์-เนิร์นแบร์ก - เพิ่งแพ้เบรเมนมาด้วย น่าจะกู้หน้า มี ชิเนดู โอบาซี่ เป็นหัวหอก ด้านเนิร์นแบร์กนอกบ้านเป๋เหลือเกิน ไม่น่าต้านไหว

กลัดบัก-โคโลญจน์- คะแนนไม่ห่างกัน แต่อันดับต่างกันแยะ "สิงห์หนุ่ม" เล่นในบ้านได้ดี โอลิเวอร์ นอยวิลล์ เป็นหัวหอก ส่วนทีมเยือนมี ลูคัส โพโดลสกี้ เป็นกองหน้า แลกหมัดกันแน่ น่าจะแบ่งแต้ม

กัลโช่ ซีรีส์ เอ

ซามพ์โดเรีย-โบโลญญ่า
- ลาซามพ์เล่นในบ้านได้ดุดัน แม้จะหล่นมาอยู่รองฝูง แต่ อันโตนิโอ คาสซาโน่ กับ ปาสซินี่ น่าจะพาให้เจ้าถิ่นบินสูง

อินเตอร์-คาตาเนีย - "งูใหญ่" ยังไม่มี ดีเอโก้ มิลิโต้ กับ ซามูเอล เอโต้ ปรับมาใช้ มาริโอ บาโลเตลลี่ โดยมี เวสลีย์ ชไนเดอร์ คอยปั้นเกม เจอกับคาตาเนียที่นอกบ้านแกว่ง เต็มที่แค่เฉือนชนะ

ลา ลีกา

แอตฯ มาดริด-มายอร์ก้า
- "ตราหมี" ล่าสุดบุกไปโดนเชลซีสอยมา แพ้เละ ได้กลับมาเล่นในบ้านน่าจะทำได้ดี ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กับ เซอร์คิโอ่ อเกวโร่ น่าจะช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มฉิวเฉียด เพราะ "ชาวเกาะ" นอกบ้านไม่นิ่ง

กีฆอน-รีล มาดริด- "ราชันชุดขาว" แพ้มิลานคาบ้าน ถือว่าเสียหายหนัก ต้องกู้หน้าอย่างแรง มาเยือนกีฆอนที่ชอบแลกหมัด แม้จะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ กาก้า, คาริม เบนเซม่า และ ราอูล กอนซาเลซ น่าจะช่วยให้ "ชุดขาว" บุกถล่ม

เซบีญ่า-เอสปันญ่อล - เกมรุกหายห่วงแพ้คอรุนญ่าในเกมลีก แต่บุกไปอัดสตุ๊ตการ์ตในเกมยุโรป เล่นในบ้าน เฟดริก คานูเต้ กับ หลุยส์ ฟาเบียโน่ ไม่น่าทำให้แฟนๆ ผิดหวัง "นกแก้ว" ไม่มีรูสู้จริงๆ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์