สิงโตคำรามเปิดโผดวลสโลวะเกีย-ยูเครน

วานนี้ (22 มี.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า
 
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีม
สิงโตคำรามอังกฤษ ประกาศรายชื่อนักเตะชุดอุ่นเครื่องกับสโลวะเกีย และคัดบอลโลก 2010 กับยูเครนในวันที่ 28 มี.ค.และ 1 เม.ย. ออกมาแล้ว ปรากฏว่า คาเปลโลทำเซอร์ไพรซ์เรียกเลดลีย์ คิง กองหลังสเปอร์สที่ไม่สามารถลงเล่นและฝึกซ้อมกับทีมได้สม่ำเสมอเพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บหลังจากมีปัญหาที่หัวเข่าเรื้อรังมาร่วมทีม นอกจากนี้เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กจากเอฟเวอร์ตันก็ติดโผเป็นครั้งแรก ส่วนเดวิด เบคแคม มีชื่ออยู่ในทีมเช่นกัน รายชื่อนักเตะอังกฤษมีดังนี้

ประตู เดวิด เจมส์ (พอร์ตสมัธ), โรเบิร์ต กรีน (เวสต์แฮม), เบน ฟอสเตอร์ (แมนฯยู)

กองหลัง เลห์ตัน เบนส์ (เอฟเวอร์ตัน), ฟิล ยากีลกา (เอฟเวอร์ตัน), โจเลียน เลสคอตต์ (เอฟเวอร์ตัน), แอชลีย์ โคล (เชลซี), จอห์น เทอร์รี (เชลซี), ริโอ เฟอร์ดินานด์ (แมนฯยู), เกล็น จอห์นสัน (พอร์ตสมัธ), แมตธิว อัพสัน (เวสต์แฮม), เลดลีย์ คิง (สเปอร์ส)

กองกลาง กาเรธ แบร์รี (วิลลา), ไมเคิล คาร์ริก (แมนฯยู), แฟรงค์ แลมพาร์ด (เชลซี), สจ๊วร์ต ดาวนิง (โบโร่), เดวิด เบคแคม (เอซี มิลาน), ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ (แมนฯซิตี้), อารอน เลนนอน (สเปอร์ส), สตีเวน เจอร์ราร์ด (ลิเวอร์พูล)

กองหน้า คาร์ลตัน โคล (เวสต์แฮม), ปีเตอร์ เคราช์ (พอร์ตสมัธ), เอมิล เฮสกีย์ (วิลลา) และเวย์น รูนีย์ (แมนฯยู)

ขณะที่เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายเอฟเวอร์ตันที่เป็นผู้เล่นหน้าใหม่คนเดียวในทีมชาติอังกฤษชุดนี้เผยว่า

เขารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง แม้จะเป็นเรื่องยากที่จะเบียดแอชลีย์ โคล ในตำแหน่งตัวจริง แต่ก็แสดงให้เห็นถึงผลงานในเกมรับของเอฟเวอร์ตันที่มีนักเตะติดทีมชาติชุดนี้ถึง
3 คน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์