สิงโตคำราม เวลเบค เข่าเดี้ยง อาจชวดยูโร

สิงโตคำราม เวลเบค เข่าเดี้ยง อาจชวดยูโร

"สิงโตคำราม" อังกฤษ เจองานเข้าอีกครั้ง เมื่อ แดนนี เวลเบค หัวหอกจากทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า จากเกมพรีเมียร์ลีก ที่ "เดอะ กันเนอร์ส" บุกไปเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้อาจจะชวดติดทีม "ทรีไลออนส์" ไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งกำลังจะเริ่มต้นในเดือนมิ.ย. ที่จะถึงนี้     
อดีตกองหน้า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งหายเจ็บหนักที่เอ็นหัวเข่าซ้าย ซึ่งทำให้เขาต้องพลาดลงสนามนานถึง 10 เดือน กลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง เมื่อเดือนก.พ. ที่ผ่านมา แต่ล่าสุด เขาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าขวา จากจังหวะที่ปะทะกับ บาการี ซานญา แบ๊กขวาของแมนฯ ซิตี ทำให้กังวลว่าเอ็นหัวเข่าของดาวยิงวัย 25 ปี อาจจะฉีกขาด และต้องรอดูผลการสแกนอย่างละเอียดอีกครั้งว่า เวลเบค จะเจ็บหนักแค่ไหน     
ด้าน อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยอมรับว่า อาการของ เวลเบค ดูไม่ดีนัก และอาจจะทำให้พลาดไปลุยศึกยูโร 2016 ก็เป็นได้โดยกล่าวว่า "จากที่ดูตอนแรก ดูเหมือนว่าจะเป็นอาการเกี่ยวกับเส้นเอ็น แดนนี เป็นเด็กหนุ่มที่แข็งแรงและเราพยายามจะทำให้เขาได้ลงเล่นต่อไป แต่เมื่อเขาพยายามลงน้ำหนัก เขาก็รู้ดีว่ามันเป็นไปไม่ได้ "ตอนนั้น ผมมองดูที่เขา เขาผิดหวัง และเจ็บปวดมาก ข่าวดีก็คือ เขาอาจจะยังไม่ได้พลาดไปยูโร 2016 แต่ข่าวร้ายก็คือ เขาอาจจะไม่สามารถไปได้เช่นกัน ผมไม่รู้ ผมมองโลกแง่ดี เราต้องรอดูผลสแกนเสียก่อนถึงจะรู้ว่าอาการของเขาหนักแค่ไหน" กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยในที่สุด.“



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์