"สิงโตคำราม" เตรียมส่ง "รัชฟอร์ด" ปะทะ “จิงโจ้” ออสเตรเลีย

\"สิงโตคำราม\" เตรียมส่ง \"รัชฟอร์ด\" ปะทะ “จิงโจ้” ออสเตรเลีย

ศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตร คืนวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เตรียมต้อนรับ "จิงโจ้" ออสเตรเลีย ที่สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ สนามเหย้าของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในเวลา 02.00 น. เกมนี้ "ปู่รอย" รอย ฮอดจ์สัน กุนซือเจ้าบ้านพร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นหลายรายลงสนาม เพื่อทดสอบทีมเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะส่งรายชื่อ 23 นักเตะชุดสู้ศึกยูโร 2016 ให้สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟ่า ตามกำหนดเส้นตายในวันที่ 31 พฤษภาคม โดยเกมนี้เจ้าบ้านจะไม่มี เจมี วาร์ดี กองหน้า "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี ที่ขอลาไปเข้าพิธีวิวาห์ แต่ตัวหลักรายอื่นๆอยู่ครบ


คาดว่า "สิงโตคำราม" จะมีการปรับทัพจากเกมอุ่นแข้งนัดล่าสุดที่เฝ้ารังเฉือนชนะ ตุรกี 2-1 โดยผู้รักษาประตูอาจดร็อปมือหนึ่งอย่าง โจ ฮาร์ท เพื่อให้ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ นายทวารมือ 2 สลับไปโชว์ฝีมือ แนวรับจะใช้ คริส สมอลลิง ยืนคู่กับ แกรี เคฮิลล์, นาธานเนียล ไคลน์ ไปเล่นแบ็กขวา และไรอัน เบอร์ทรานด์ ลงเล่นเป็นแบ็กซ้าย ขณะที่แดนกลาง แดนนี ดริงค์วอเตอร์, เจมส์ มิลเนอร์, อดัม ลัลลานา และรอสส์ บาร์กลีย์ ลุ้นเป็นตัวจริง ส่วนคู่กองหน้าจะให้ แฮร์รี เคน เป็นตัวยืน และน่าจะส่ง มาร์คัส รัชฟอร์ด ลงประเดิมสนามรับใช้บ้านเกิดเป็นนัดแรก

ด้านทีมเยือนของ อังเก ปอสเตโคกลู ตัดสินใจไม่เรียก ทิม เคฮิลล์ ดาวเตะจอมเก๋าที่ติดภารกิจรับใช้ต้นสังกัด หางโจว กรีนทาวน์ ในลีกลูกหนังจีน แต่เรียกพวกตัวหลักที่ค้าแข้งในยุโรปมาติดทีมทั้งหมด นำทัพโดย แมทธิว ไรอัน, มัสซิโม ลูอองโก, ทอม โรจิก รอบบี ครูเซ รวมถึง ไมล์ เยดินัค และคาดว่าน่าจะได้ลงสนามตั้งแต่นาทีแรก

ส่วนโปรแกรมคู่อื่น เวลา 22.30 น. สโลวะเกีย พบ จอร์เจีย เวลา 23.00 น. สาธารณรัฐเช็ก พบ มอลตา เวลา 01.30 น. โครเอเชีย พบ มอลโดวา เวลา 01.45 น. ไอร์แลนด์เหนือ พบ เบลารุส, ฮอลแลนด์ พบ ไอร์แลนด์ เวลา 06.10 น. อุรุกวัย พบ ตรินิแดดและโตเบโก เวลา 06.30 น. ชิลี พบ จาเมกา

\"สิงโตคำราม\" เตรียมส่ง \"รัชฟอร์ด\" ปะทะ “จิงโจ้” ออสเตรเลีย

                                               " มาร์คัส แรชฟอร์ด "

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์