สิงห์แดงเจ๊าไก่สุดมัน 3-3 สังเวยมอร์ริสันน็อกคาสนาม

สิงห์แดงเจ๊าไก่สุดมัน 3-3 สังเวยมอร์ริสันน็อกคาสนาม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 ธันวาคม 2548 23:33 น.

สิงห์แดง มิดเดิ้ลสโบรช์ เปิดรังเสมอกับ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส แบบสุดมัน 3-3 โดยเจ้าถิ่นต้องสังเวยดาวรุ่ง เจมส์ มอร์ริสัน ที่ถูกเตะเสยปลายคางน็อกหมดสติคาสนาม ในเกม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ
มิดเดิ้ลสโบรช์ 3 - 3 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส

สิงห์แดง มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมอันดับ 13 เปิดรัง ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม รับมือกับ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ทีมอันดับ 4 เจ้าถิ่นส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามครบครันเช่นเดียวกับทีมเยือน

รูปเกมในช่วงครึ่งทางของครึ่งแรกไม่มีทีท่าว่าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดจะได้ประตูแต่ในนาทีที่ 26 ลูกเปิดจากกราบซ้ายของ ลี ยอง-เปียว ไปหน้าประตู มิดเดิ้ลสโบรช์ มาร์ค ชวาร์เซอร์ ออกมาจากกรอบ 6 หลาเพื่อตัดบอลแต่เบียดกับ มิโด้ และทำบอลหลุดมือไปเข้าทางปืน ร็อบบี้ คีน ที่แปเรียดเข้าประตูไป สเปอร์ส นำ 1-0

แต่อีก 4 นาทีให้หลัง มิดเดิ้ลสโบรช์ ก็ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จจากจังหวะที่ ฟร้องค์ เกอดูร์ เปิดจากมุมเขตโทษด้านซ้ายเข้ากลาง ฟาบิโอ โรเชมบัค โหม่งเช็ดไปเสาสองเข้าทาง ยาคูบู ที่ฮาล์ฟวอลเลย์ด้วยเท้าขวาไม่จับบอลพุ่งเบียดเสาเข้าไปอย่างสุดงาม

เกมหยุดชะงักบ่อยเนื่องจากมีการทำฟาวล์ตัดเกมบ่อยครั้ง โดยอีก 2 นาทีจะหมดเวลาครึ่งแรก เจมส์ มอร์ริสัน โชว์ทักษะเลี้ยงตัดจากขวาเข้ากลางก่อนยิงด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งแฉลบตัว ยาคูบู ลอยข้ามมือ พอล โรบินสัน เสียบเสาสองสุดสวย มิดเดิ้ลสโบรช์ พลิกนำ สเปอร์ส 2-1 ใน 45 นาทีแรก

เปิดฉากครึ่งหลัง มิดเดิ้ลสโบรช์ เกือบได้ประตูที่ 3 ในนาทีที่ 54 เมื่อ แม็ทธิว เบสต์ เปิดจากกราบขวาเข้ากลางให้กับ ยาคูบู ขึ้นโขกคนเดียวกลางประตูแต่ว่า โรบินสัน เหยียดแขนปัดออกไปได้ ถัดจากนั้น 2 นาที สเปอร์ส เปลี่ยนตัวส่ง เจอร์เมน เดโฟ ลงมาแทน แอนดี้ รีด

สเปอร์ส บดบี้อยู่นานจนในนาทีที่ 63 ก็มาได้ลูกฟรีคิกบริเวณหัวกะโหลกซึ่งเป็น เจอร์เมน เจนาน ยิงด้วยเท้าขวาปั่นไปเสาขวามือ ชวาร์เซอร์ บอลพุ่งชนเสาเหลี่ยมในเด้งเข้าประตูไปอย่างสุดสวย สเปอร์ส ตีเสมอเป็น 2-2

มิดเดิ้ลสโบรช์ ยังบุกได้น้ำได้เนื้อกว่านาทีที่ 69 โดริว่า ยิงไกลบอลพุ่งเรียดกระดอนพื้นแต่ว่า โรบินสัน ยังปัดออกหลังไปได้อย่างไรก็ตามจากลูกเตะมุมทางขวาเปิดมากลางประตู เกอดูร์ โหม่งชนคานเด้งข้ามเส้นเข้าประตูไป มิดเดิ้ลสโบรช์ นำเป็น 3-2 ในนาทีที่ 70

สเปอร์ส แลกหมัดส่งกองหน้าคนที่ 4 เกอร์เซกอร์ซ ราเซียค ลงมาแทน เจนาส ในนาทีที่ 82 เพื่อจะยิงประตูตีเสมอให้ได้ และ 1 นาทีให้หลังลูกเตะมุมทางด้านขวาของ สเปอร์ส ไมเคิ่ล คาร์ริค เปิดให้กับ มิโด้ โขกเข้าไป สเปอร์ส ตามตีเสมอเป็น 3-3

ในนาทีที่ 85 เกมต้องหยุดชะงักเมื่อ มอร์ริสัน จะโหม่งบอลในจังหวะบุกแต่ถูก คีน เตะเสยปลายคางทำให้น็อกหมดสติต้องเปลี่ยนตัวออกโดยเป็น มัสซิโม่ มัคคาโรเน่ ที่ลงมาเล่นแทน กลับมาเล่นต่อนาทีที่ 89 เดโฟ หลุดเดี่ยวแต่ว่ายิงไปติดขา ชวาร์เซอร์ อย่างน่าเสียดาย

มีการทดเวลาบาดเจ็บออกไป 6 นาทีจากจังหวะที่ มอร์ริสัน เจ็บ ซึ่งจากนั้น เดโฟ เจ็บเล่นต่อไม่ไหว สเปอร์ส ต้องส่ง ไมเคิ่ล บราวน์ ลงมาเล่นแทน ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้หมดเวลาการแข่งขัน มิดเดิ้ลสโบรช์ เสมอ สเปอร์ส 3-3

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

มิดเดิ้ลสโบรช์ - มาร์ค ชวาร์เซอร์, แม็ทธิว เบสต์, ฮูโก้ อีไฮอ๊อก, ฟร้องค์ เกอดูร์, แกเร็ธ เซาธ์เกต, จอร์จ บัวเต็ง, โดริว่า, เจมส์ มอร์ริสัน, ฟาบิโอ โรเชมบัค, มาร์ค วิดูก้า, ยาคูบู
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส - พอล โรบินสัน, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, เล็ดลี่ย์ คิง, ลี ยอง-เปียว, พอล สตัลเทรี่, ไมเคิ่ล คาร์ริค, เอ็ดการ์ ดาวิดส์, เจอร์เมน เจนาส, แอนดี้ รีด, ร็อบบี้ คีน, มิโด้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์