สิงห์แดงส่ง มิโด้ล่อ มาร์ลอนคิง

สื่อของเมืองผู้ดี ได้ตีข่าวออกมาว่า "สิงห์แดง" มิดเดิ้ลสโบรช์ เตรียมที่จะส่ง มิโด้ หัวหอกสำรอง ไปให้ ทีมวีแกน และพร้อมที่จะดึงตัว มาร์ลอน คิง นักเตะกองหน้า ซึ่ง ปัจจุบัน เล่นอยู่กับ ฮัลล์ ซิตี้ แบบยืมตัว สมาเสริมความคมเป็นข้อแลกเปลี่ยน คาดการณ์ว่า ทีมทั้ง 2 ทีม น่าจะทำสัญญายืมตัวก่อนและอาจจะแลกตัวกันแบบถาวรในภายหลังก็ได้

สื่อกีฬาบนอินเตอร์เน็ตของเมืองผู้ดี "เว็ปสกายสปอร์ต" ได้ออกมารายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า มิดเดิ้ลสโบรช์ สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อาจจะปล่อยตัว อาห์เหม็ด ฮอนซัม กองหน้าตัวสำรอง ให้ไปเล่น กับทีมวีแกน พร้อมดึงตัว มาร์ลอน ดิง หัวหอกร่างใหญ่ มาร่วมทีมเป็นข้อแลกเปลี่ยน




ตามที่รายงานได้ระบุว่า ทั้ง 2 ทีม อาจจะพร้อมใจกันทำสัญญาการยืมตัวกับนักเตะทั้ง 2 คน แม้พวกเขาตั้งการจะปล่อยตัวไปแบบถาวรก็ตาม หลังจากที่ดาวยิงชาวอียิปต์ ไม่สามารถเบียดขึ้นมาเป้นตัวจริงได้ และทางด้านสตีฟ บรูซ กุนซือใหญ่ วีแกน ก็ชื่นชอบในฝีเท้าของเจ้าตัวมากเดียว

ในขณะที่ คิง ปัจจุบัน ค้าแข้งอยู๋กับทีม ฮัลล์ ซิตี้ ด้วยสัญญาการยืมตัว กำลังจะมีปัญหากับ ฟิล บราวน์ ผู้จัดการทีมและดูเหมือนจะไม่มีอนาคตกับทีม "ไทเกอร์ส" เลย อยู่ที่จะถูกส่งตัวกลับมายังถิ่น เจเจบีสเตเดี้ยม เร็วๆ นี้ เลยหรือไม่ โดยเชื่อกันว่า นายใหญ่ของ "สิงห์แดง" อาจจะทำการสลับตัวแบบถาวรในภายหลัง เนื่องจากไม่มีกำลังเงินจะซื้อนักเตะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์