สิงห์แดง จ้องคว้า เอ็มเนส ร่วมทีม

นานๆทีจะมีข่างของ "สิงห์แดง" เดอะโบโร่ ออกมาให้เราได้ติดตามกันล่าสุดตอนนี้กำลังไล่ล่าตัวนักเตะฝีเท้าดีราคาถูกเข้ามาเสริมทีมเป็นว่าเล่นทีเดียว
ตอนนี้กำลังให้ความสนใจในตัวของ มาร์วิน เอ็มเนส ปีกดาวรุ่งชาวดัชต์วัย 21 ปีของทีม สปาร์ต้า ร็อคเตอร์ดัม ด้านตัวนักเตะหลังจากที่ทราบว่า ทีมจากแดนอีสานของอังกฤษให้ความสนใจก็ออกมากระสันแย้มสนใจย้ายไปหาประสบการ์ณเช่นกัน

หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ Daily Mirror ของอังกฤษได้ออกมารายงานข่าว 
 มาร์วิน เอ็มเนส ปีกดาวรุ่งชาวดัชต์ของ สปาร์ต้า ร็อดเตอร์ดัม ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจาก เดอะโบโร่ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ หลังจากในฤดูกาลนี้ฟอร์มการเล่นของเจ้าหนูชาวดัชต์ชุด U21 รายนนี้ไปเตะตา เดอะโบโร่ เข้าอย่างจัง


แกเร็ธ เซาเกตธ์ กุนซือใหญ่ของ "สิงห์แดง" ได้ออกมากล่าวผ่านทางหนังสือพิมพ์ชื่อดังตอนนี้กำลังสนใจที่จะดึงตัว  มาร์วิน เอ็มเนส มายังถิ่น ริเวอร์ไซต์ สเตเดี๊ยม หลังจากที่ตนได้เห็นฟอร์มการเล่นของเจ้าหนูรายนี้ และเชื่อว่าจะเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมมาก
หากคว้าตัวเจ้าหนูรายนี้มาร่วมทีมได้สำเร็จ
แต่คงต้องออกแรงเหนื่อยพอสมควรเมื่อมีทั้งบรรดายักษ์ใหญ่ในลีกอย่างเฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ฮีเรนวีน และยังมี ไอทรัค แฟร์งเฟิร์ต ที่สนใจในตัวปีกดาวรุ่งรายนี้เช่นกัน

ด้าน  เอดูอาร์ด เบิร์ลสัน เอเย่นต์ของทาง  มาร์วิน เอ็มเนส ได้ออกมากล่าวเช่นกัน ตอนนี้ผมได้รับข้อเสนอจากทางยักษ์ใหญ่เข้ามาสอบถามถึงการดึงตัว  มาร์วิน เอ็มเนส ไปร่วมทีม ตอนนี้ตัวนักเตะเองก็กำลังจะตัดสินใจเรื่องอนาคตการค้าแข้ง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์