สิงห์เหนือแย้มสน โพโดลสกี้

นับว่าเป็นกองหน้าอีก 1 คนที่ต้องเป็นข่าวมาโดยตลอดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรัยกองหน้าวัย 23 ปีชาวเยอรมัน ลูคัส โพโดลสกี้ ของทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกาของเยอรมัน ซึ่งตอนนี้มีแนวโน้มที่จะได้ย้ายออกมาค้าแข้งกับทีมอื่นหลังจากที่ถูกดองยาวมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุดตอนนี้ ลูคัส โพโดลสกี้ กำลังได้รับความสนใจจากทาง สิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก ที่ต้องการดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยคาดว่าจะนำไปแทนที่ของ
อิวิก้า โอลิช กองหน้าชาวโครเอเชียที่ทาง บาเยิร์น กำลังให้ความสนใจ


ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาพัวพันและให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองหน้าชาวโครเอเชีย อิวิก้า โอลิช ของทีม สิงห์เหนือง ฮัมบูร์กไปร่วมทีม แต่ได้ถูกทางต้นสังกัดของกองหน้ารายนี้ปฏิเสธที่จะปล่อยตัวออกจากทีม เนื่องจากยังคงต้องการที่จะเก็บกองหน้าชาวโครเอเชียรายนี้ให้ค้าแข้งในทีมต่อไป

หนังสือพิมพ์ในประเทศเยอรมันได้ออกมารายงานโดยอ้างคำพูดของ ผู้อำนวยการสโมสรของทีม ฮัมบูร์ก ผมบอกได้เลยว่าตอนนี้ทางสโมสรเรากำลังให้ความสนใจในตัวของ
ลูคัส โพโดลสกี้ กองหน้าของทีมบาเยิร์น แต่ว่านักเตะเขาเลือกที่จะไปค้าแข้งกับทีมเก่าอย่าง โคโลญจน์ ซึ่งเราเองก็ยังคงหวังว่าจะโน้มน้าวใจให้ทาง โพโดลสกี้ เลือกที่จะย้ายมาค้าแข้งกับเราแทนที่จะเป็น โคโลญจน์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์