สิงห์เหนือฝืดพ่ายดุ๊ยส์บวร์กคารัง

"สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก หล่นไปอยู่อันดับ 4 ของตาราง หลังพลาดท่าพ่าย "ม้าลาย" ดุ๊ยส์บวร์ก คาบ้าน 0-1 จากประตูโทนของ อิวิก้า เกอร์ลิช ส่งผลให้ตามหลังบาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงห่างเป็น 10 แต้มแล้ว


ฮัมบูร์ก 0-1 ดุ๊ยส์บวร์ก
ผู้ทำประตู : 0-1 อิวิก้า เกอร์ลิช น.54

สิงห์เหนือเปิดเกมรุกเข้าใส่ทีมเยือนทันที และนาทีที่ 8 ก็มีจังหวะหวาดเสียว เมื่อ ธีโมธี อตูบา เปิดบอลจากกราบซ้ายเข้ากลางให้ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท โหม่งจ่อๆ ข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 18 ดุ๊ยส์บวร์ก มีลุ้นบ้างจากจังหวะที่ อิวิก้า เกอร์ลิช เปิดเข้ากลางให้ เคลาดิอู นิคูเลสคู ได้ชาร์จ แต่ แฟรงค์ โรสต์ นายทวารฮัมบูร์ก ยังเซฟเอาไว้ได้

จากนั้นเกมเปิดแลกกันอย่างสนุก นาทีที่ 27 เจ้าถิ่นพลาดโอกาสขึ้นนำ เมื่อ พิโอเตอร์ โทรชอฟสกี้ จ่ายทะลุช่องให้ โมฮาเหม็ด ซีดาน หลุดเข้าไปยิง แต่บอลไปแฉลบ ฟิลิเปสคู ก่อนจะมาเข้าทาง ไนเจล เด ยองก์ ที่โหม่งซ้ำจ่อๆ ข้ามคานอย่างเหลือเชื่อ

ฮัมบูร์ก เริ่มเป็นฝ่ายที่ครองเกมได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ยังไม่เฉียบขาดพอในจังหวะสุดท้าย ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลังกลายเป็น ดุ๊ยส์บวร์ก ที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 54 จากช็อตที่ มิเชล ลามี่ย์ เปิดบอลจากฝั่งขวาให้ เกอร์ลิช พาบอลล็อกหลบ บาสเตียน ไรน์ฮาร์ดท์ ก่อนจะยิงเข้าไปไม่มีเหลือ

หลังโดนนำ เจ้าถิ่นก็โหมบุกหนักทันที และเกือบมีลุ้นตีเสมอในนาทีที่ 68 เมื่อ เยโรม บัวเต็ง เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ เปาโล เกร์เรโร่ สอดขึ้นมาโหม่ง แต่ ทอม สตาร์เค่ นายด่านเจ้าม้าลายยังเซฟไว้ได้

แม้สิงห์เหนือจะพยายามมากเพียงใด แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของทีมเยือนได้ ทำให้จบเกม ฮัมบูร์ก พ่ายให้กับทีมท้ายตารางอย่าง ดุ๊ยสบวร์ก คาถิ่น 0-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
 ฮัมบูร์ก : แฟรงค์ โรสต์, กีย์ เดเมล,เยโรม บัวเต็ง, บาสเตียน ไรน์ฮาร์ดท์,  ธีโมธี อตูบ้า, ไนเจล เด ยองก์, แว็งซ็องต์ กองปานี, โมฮาเหม็ด ซีดาน, พิโอเตอร์ โทรชอฟสกี้, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท, เปาโล เกร์เรโร่
 ดุ๊ยส์บวร์ก : ทอม สตาร์เค่, มิเชล ลามี่ย์, เฟร์นานโด อวาลอส, ยูเลียน ฟิลิเปสคู, โทเบียส วิลลี่, มิไฮ ทาราราเช่, ไมค่อน ติอาโก้ ,อิวิก้า เกอร์ลิช, อดัม บ็อดเซ็ค, คริสเตียน ทิฟเฟิร์ต, เคลาดิอู นิคูเลสคู


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์