สิงห์เหนือจ้องสอย โจ ตัดหน้าทอฟฟี่

โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวในเวลานี้สำหรับกองหน้าชาวบราวิล โจ อัลเวส ที่ทางทอฟฟี่บูลยืมตัวมาจาก เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่หมดอนาคตในการค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์

สื่อชื่อดังในอังกฤษออกมารายงานตอนนี้ทาง ทอฟฟี่บูล อาจจะต้องลุ้นหนักทีเดียวในการคว้าตัวกองหน้าชาวบราซิลรายนี้มาร่วมทีมหลังจากที่สโมสรชื่อดังของเยอรมันอย่าง ฮัมบูร์ก กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมด้วยเช่นเดียวกัน

ย้ายมาร่วมทีม เรือใบสีฟ้า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวมหาศาลสูงถึง 16 ล้านปอด์นเลยทีเดียวสำหรับกองหน้าวัย 21 ปีชาว เซเลเซา โจ อัลเวส แต่แล้วภายใต้การนำทีมของ มาร์ค ฮิวส์ กองหน้ารายนี้แทบที่จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากมายเท่าที่ควรจนในที่สุดในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาถูกปล่อยตัวมาให้ทาง ทอฟฟี่บูล ยืมตัวใช้งานและกำลังกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมของตัวเองอีกครั้ง

Daily mail ได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทาง บอร์ดบริหาร ของทาง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้พร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอในการดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปเสริมทีมหลังจากที่ทาง มาร์ค ฮิวส์ ได้ออกมายืนยันกองหน้ารายนี้ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์