สิงห์เซ็นโกลบอลพาร์ตเนอร์เลสเตอร์เรียบร้อย

 เบียร์สิงห์ เจาะธุรกิจกีฬาระดับโลกต่อเนื่อง ล่าสุดเซ็นสัญญาเป็น โกลบอล พาร์ตเนอร์ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อีกราย หลังก่อนหน้านี้ได้ทำข้อตกลงเดียวกันกับสองทีมยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดีอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี มาแล้ว


     เลสเตอร์ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารงานของกลุ่มคิง เพาเวอร์ ร้านค้าปลอดภาษีของ วิชัย รักศรีอักษร ได้ลงนามเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรร่วมกับเบียร์สิงห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางเบียร์สิงห์จะได้รับอนุญาตให้เข้ามาจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายในสนามเดอะ วอล์คเกอร์ส สเตเดี้ยม ของเลสเตอร์ ในวันแข่งขัน

      โดย อัยยวัฒน์ รักศรีอักษร ประธานบริหารเลสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวถึงการป็นพันธมิตรร่วมกันครั้งนี้ว่า การร่วมมือเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้นับเป็นข่าวที่น่ายินดียิ่งสำหรับเลสเตอร์ ซิตี้  พวกเรามีความภูมิใจที่จะได้ทำงานร่วมกับองค์กรของไทยที่ไดัรับการยอมรับในระดับสูง และเรากำลังตั้งตารอคอยความสำเร็จนี้ครั้งร่วมกัน

      โดยการร่วมมือกันครั้งนี้เราได้ทำทั้งในและนอกสนาม เพื่อเน้นย้ำการก้าวไปข้างหน้าของเลสเตอร์ ซิตี้ และการตกลงร่วมมือกับทางเบียร์สิงห์ในครั้งนี้ ได้แสดงให้เห็นถึงเจตนารมณ์ เกียวกับอนาคตของสโมสรเรา

      ทางด้าน สันต์ ภิรมย์ภักดี ประธานบริหารบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ ได้เผยถึงการร่วมมือกันครั้งนี้เพิ่มเติมว่า พวกเรารู้สึกยินดีที่สามารถบรรลุข้อตกลงนี้กับเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นสโมสรที่มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม ทีมนี้กำลังกลายเป็นทีมที่รู้จักกันในวงกว้างในทั้งประเทศไทยและตะวันออกไกล ซึ่งต้องขอบคุณชื่อเสียงของเจ้าของทีมและผู้จัดการทีมระดับโลกของพวกเขาอย่าง สเวน โกรัน อีริคส์สัน

      การเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้เหมือนกับที่เราเคยเป็นพันธมิตรร่วมกับสโมสรชั้นนำของอังกฤษที่ได้ลงนามไปก่อนหน้านี้ ซึ่งจะช่วยให้ชื่อของเบียร์สิงห์ก้าวไกลมากขึ้นในตลาดโลก โดยก่อนหน้านี้โลโก้ของเบียร์สิงห์ได้ไปปรากฏอยู่บนหน้าอกเสื้อที่ระลึกของเลสเตอร์ ซิตี้ มาแล้วในนัดที่ทีมจิ้งจอกเดินทางกลับไปทัวร์ประเทศไทย เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว 

      และทางเบียร์สิงห์ยังได้เซ็นสัญญาเป็นโกลบอล พาร์ตเนอร์ ร่วมกับสองทีมดังของอังกฤษอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับเชลซีมาแล้วก่อนหน้านี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์