สิงห์ออลสตาร์ ไม่มีลีซอดวลเชลซี

สิงห์ออลสตาร์ ไม่มีลีซอดวลเชลซี

  ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ฉลองครบ 80 ปี 


บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ระหว่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ พบกับ สิงห์ออลสตาร์ ในวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี


 ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทัพนักเตะสิงห์ออลสตาร์ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 1-0


ลงฝึกซ้อมที่สนาม กกท.1 โดยเปลี่ยนแปลงนักเตะจากเกมดังกล่าวถึงครึ่งทีม พร้อมเรียก ฮุสเซน อะลา กองหลังจากแบงค็อก ยูไนเต็ด มาเสริมทีม พร้อมดาวดังอย่าง คลีตัน ซิลวา, ชนาธิป สรงกระสินธ์, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, โช ชิโมจิ จากบีอีซี เทโรศาสน ทั้งหมด ที่ตบเท้าเข้ารายงานตัวฝึกซ้อมกันอย่างครบครัน


ทั้งนี้เกมที่จะพบกับ เชลซี จะไม่มี "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงตัวเก่งจากบางกอกกล๊าส ที่ทำประตูชัยชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด


 เนื่องจากได้ทำหนังสือขอตัวไปยังสโมสรบางกอกกล๊าสถึงวันที่ 13 กรกฎาคม เท่านั้น ซึ่ง "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน กุนซือของทีมยอมรับว่าแท็กติกการเล่นจะเปลี่ยนไปจากการเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน พร้อมยอมรับว่าศักยภาพทีมแตกต่างจากทีมที่ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด พอสมควร


 "จาก 11 คนแรกที่ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเหลือเพียง 2 คนเท่านั้น คือ นริศ ทวีกุล กับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ส่วนที่เหลือได้ส่งกลับสโมสรหมดแล้วเพราะเราทำหนังสือขอตัวเพียงเกมเดียว อย่างไรก็ตามทีมที่จะเจอกับ เชลซี จะเป็นนักเตะจากบีอีซี เทโรศาสน เป็นหลัก ซึ่งแม้ว่าศักยภาพทีมจะไม่แข็งเท่ากับทีมชุดชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ถือว่ามีทีเด็ดที่แตกต่างกันออกไป"


 "เดอะ ตุ๊ก" บอกต่ออีกว่าจะไม่เรียกนักเตะคนใดเข้ามาเสริม ไม่ว่าจะเป็น ธีรศิลป์ แดงดา, มาริโอ ยูรอฟสกี, ดานโญ เซียกา หรือแม้แต่ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย พร้อมยอมรับด้วยว่าการเจอ เชลซี อาจมีการเปลี่ยนตัวตลอดเวลาเนื่องจากนักเตะทุกคนมีเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก รออยู่ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

                              "ผมเชื่อว่านักเตะทุกคนต้องการแสดงฝีเท้าออกมาอย่างเต็มที่เพราะเชลซี คือทีมระดับโลกและมีนักเตะชั้นยอดมากมาย ซึ่งผมมองว่าเราอาจเป็นรองเพียงเล็กน้อยแต่ฝีเท้าอย่าง คลีตัน ซิลา, ชนาธิป สรงกระสินธุ์, สมปอง สอเหลบ ก็จะยกระดับทีมให้สูงขึ้นได้ ส่วนจะสร้างเซอร์ไพรส์ได้เหมือนนัดก่อนหรือไม่นั้น ต้องรอชมที่สนามอีกครั้ง"


สำหรับรายชื่อนักเตะสิงห์ออลสตาร์ ที่จะพบกับ เชลซี ประกอบไปด้วย 


อภิเชษฐ์ พุฒตาล, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, โช ชิโมจิ, คลีตัน ซิลวา, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, บูกาซา กาซองกา (บีอีซี เทโรศาสน), กรกช วิริยอุดมศิริ, ภูริทัต จาริกานนท์, โกรัน ซูบารา, นริศ ทวีกุล, ประวีณวัช บุญยงค์ (บางกอกกล๊าส), ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด), ประหยัด บุญญา, รัตนะ เพชรอาภรณ์ (ราชบุรี), ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, สมปอง สอเหลบ, ฮุสเซน อะลา (แบงค็อก ยูไนเต็ด), อภิภู สุนทรพนาเวศ, เจษฎา พั่วนะคุณมี (โอสถสภาฯ), ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์, ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น (เชียงราย ยูไนเต็ด)


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์