สิงห์สำอางดวนนิวคาสเซิลคาร์ลิ่งคัพ


ปรีวิวศึก คาร์ลิง คัพ รอบ 3 ประจำวันพุธที่ 22 ก.ย.


เชลซี – นิวคาสเซิล 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ “สิงห์สำอาง” เตรียมพักนักเตะตัวหลักหลายคนในเกมนี้ ไม่ว่าจะเป็น ปีเตอร์ เช็ก, มิชาเอล เอสเซียง, ดิดิเยร์ ดร็อกบา, ฟลอร็องต์ มาลูดา หรือ นิโกลาส์ อเนลกา

ขณะที่ จอห์น เทอร์รี และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ซึ่งมีอาการบาดเจ็บรบกวนก่อนหน้านี้ ก็ยังน่าจะได้พักเช่นกัน แม้ทั้ง 2 คนจะหายเจ็บเรียบร้อยแล้วก็ตาม โดยบรรดาตัวสำรองอย่าง รอสส์ เทิร์นบูลล์, ยูริ ซีร์คอฟ, รามิเรส, ยอสซี เบนายูน น่าจะได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง ส่วน 3 ประสานในแดนหน้าน่าจะเป็น กาแอล กากูตา, แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ ฟาบิโอ บอรินี

ด้าน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมเยือน จะไม่มี สตีฟ ฮาร์เปอร์ นายทวารมือ 1 ที่เจ็บไหล่จากเกมลีกลงเฝ้าเสา ส่งผลให้ ทิม ครูล มือกาวตัวสำรองจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง

ส่วน โซล แคมป์เบลล์ กองหลังตัวเก๋าที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมานั้น น่าจะได้โอกาสลงประเดิมลงสนามเป็นตัวจริงกับ “สาลิกาดง” ในเกมนี้ ส่วนตำแหน่งอื่น ๆ นั้น คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือของทีม ยืนยันแล้วว่าจะให้บรรดาตัวหลักได้พัก ส่งผลให้บรรดาตัวสำรองอย่าง ไรอัน เทย์เลอร์, ปีเตอร์ โลเวนครานด์ส และ โชลา อเมโอบี น่าจะได้โอกาสลงเป็น 11 ตัวแรกในเกม
นี้ 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์