สิงห์ลุ้นฮิดดิ้งค์รั้งบังเหียนถาวร

 สาวก "สิงห์บลูส์" มีลุ้น! "บิ๊กกุส" รั้งบังเหียนถาวร หลัง "เสี่ยหมี" วิ่งเต้นสุดตัว ทาบ อั้ดโวคาท กุนซือ เซนิต สลับขั้วนั่งคุมทัพ "หมีขาว" ตะลุยบอลโลกแทน


กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือขัดตาทัพของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจได้ทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ส แบบถาวร หลังมีรายงานระบุว่า "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย จัดแจงดำเนินการทาบทามให้ ดิ๊ก อั๊ดโวคาท เทรนเนอร์คนเก่งของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังลีกบ้านเกิด เขามารับช่วงคุมทีมชาติรัสเซีย ในอนาคต หาก "บิ๊กกุส" ยอมตกลงเซ็นสัญญาถาวรหลังจบสิ้นสุดฤดูกาลนี้

รายงานจาก "เดลี่ เมล์" สื่อเมืองผู้ดี ระบุว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ ฮิดดิ้งค์ วัย 52 ปี มีแผนทำงานระยะยาวกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอน แม้เจ้าตัวเคยยืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะอำทีมหลังจากจบซีซั่น เพื่อมีสมาธิอย่างเต็มที่กับการพาทีมชาติรัสเซีย เข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ ประเทศแอฟริกาใต้ ในปี 2010 

อย่างไรก็ดี เป็นที่เชื่อกันว่า หากสหพันธ์ฟุตบอลแดน "หมีขาว" ได้คนที่เหมาะสมในการเข้ามาสานงานต่ออย่าง อั๊ดโวคาท ซึ่งทำผลงานสุดยอดกับเซนิตฯ ในเวลานี้ โดยมี อบราโมวิช คอยชักโยงอยู่เบื้องหลัง อาจทำให้ ฮิดดิ้งค์ อาจเปลี่ยนใจ ยอมตกลงคุมทัพ "สิงห์บลูส์" อย่างถาวรต่อไป ก็เป็นได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์