สิงห์ระส่ำ!แข้งซีเนียร์ยี้ตอไม้ลูกรักอากู๋

สิงห์ระส่ำ!แข้งซีเนียร์ยี้"ตอไม้"ลูกรักอากู๋

บรรดาแข้งซีเนียร์ของ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีสุดทนกับการปฏิบัติแบบสองมาตรฐานที่มีต่อเฟร์นานโด ตอร์เรสดาวยิงค่าตัวสถิติเกาะอังกฤษของโรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสร

เดลี สตาร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวว่าตอร์เรสไม่เป็นที่ยอมรับอย่างชัดแจ้งในทีมเชลซีหลังนักเตะหลายคนรำคาญใจและเหนื่อยหน่ายกับการปฏิบัติแบบพิเศษสำหรับดาวยิงค่าตัว 50 ล้านปอนด์ของอับราโมวิช

นานแล้วก่อนที่โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอจะถูกปลดออกจากตำแหน่งอย่างไร้ความปราณีเมื่้อสัปดาห์ก่อนซึ่งดูเหมือนว่าจะมาจากการดร็อปหัวหอกเลือดสแปนิชในเกมกับยูเวนตุส นักเตะของ"สิงห์บูลส์"โกรธจัดกับความลำเอียงที่แสดงออกโดยเจ้าของสโมสรชาวรัสเซี่ยน

สตาร์ระดับซีเนียร์ของเชลซีเล็งเห็นตอร์เรสเป็นหนึ่งในเหตุผลของการขับไล่โค้ชประชานิยมอย่างดิ มัตเตโอ 6 เดือนหลังจากที่เขาพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกและเอฟเอ คัพ

ทว่านั่นยังไม่แย่พอ พวกเขาเชื่อว่ากุนซือคนใหม่อย่างราฟาเอล เบนิเตซที่ถูกแต่งตั้งขึ้นมาเมื่อวันพุธที่แล้วท่ามกลางการต่อต้านของแฟนบอลได้รับงานนี้เพียงเพราะเขาเคยทำงานร่วมกับตอร์เรสมาก่อนสมัยอยู่กับลิเวอร์พูล

"มันมีเสียงแตกแยกในห้องแต่งตัวเกี่ยวกับตอร์เรสมาหลายเดือนแล้ว"แหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสรเปิดเผย

"เด็กสร้างหลายคนของสโมสรไม่สามารถยอบรับได้ที่ตอร์เรสเป็นเหมือนเจ้าชายของโรมันและดูเหมือนว่าจะได้รับการปฏิบัติแบบพิเศษทั้งๆที่ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานในทุกๆเกม"

"การที่ราฟาย้ายเข้ามาพิสูจน์ให้เห็นว่าความเคลือบแคลงเหล่านั้นถูกต้อง"

"มันค่อนข้างชัดเจนที่เขาอยู่ที่นั่นเพื่อช่วยตอร์เรสค้นหาฟอร์มของเขา"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์