สิงห์ระทึกแฟนบุกห้องแต่งตัวแค้นเจ๊าอัปยศ


สิงห์ระทึกแฟนบุกห้องแต่งตัวแค้นเจ๊าอัปยศ





สื่อผู้ดีแฉ! เกิดเหตุระทึกขวัญสั่นประสาทหลังเกมที่อังกฤษทำชาวผู้ดีเศร้าจิตทำได้แค่เสมอแอลจีเรีย 0-0 หลังเกมการแข่งขัน แฟนบอลรายหนึ่งไม่สบอารมณ์ฟอร์มการเล่นของทีมและได้เข้าไปต่อว่านักเตะในห้องแต่งตัว ก่อนจะโดนลากคอออกไป รายงานของเดอะ ซันระบุ เดวิด เบ็คแฮม ที่มาในฐานะผู้ช่วยถูกต่อว่าโดยไม่รู้อิโหน่อิเหน่


ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวแม้จะเข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็ว แต่ก้ทำเอานักเตะหลายคน จากการกล่าวอ้างของ เดอะ ซัน อกสั่นขวันแขวน


อีกด้านโฆษกของเอฟเอ ออกมายืนยันเรื่องที่เกิดขึ้น มีแฟนบอลรายหนึ่งผ่านการรักษาความปลอดภัยของฟีฟ่าเข้าไป เราได้ส่งหนังสืออย่างเป็นทางการไปยังฟีฟ่าแล้ว และจะติดตามความคืบหน้า


เรื่องที่เกิดขึ้นเรารับไม่ได้จริงๆ โชคดีที่ไม่มีใครเจ็บ


แหล่งข่าวของเอฟเอ กล่าวว่า คำถามก็คือว่าแฟนบอลรายนั้นผ่านการรักษาความปลอดภัยแน่นหนาของฟีฟ่าเข้าไปในห้องแต่งตัวได้อย่างไร แต่ถึงกระนั้นหมอก็โดนลากคอออกไปทันที


รายงานระบุว่า ที่แอฟริกาใต้ มีแฟนบอลอังกฤษอยู่กว่า 40,000 คน และเอฟเอ ต้องการให้แน่ใจว่าระบบการรักษาความปลอดภัยของฟีฟ่าจะมีประสิทธิภาพ นัดต่อไปที่พวกเขาจะมุ่งหน้าสู่พอร์ทอลิซาเบธ ทำศึกนัดชี้เป็นชี้ตายกับสโลวีเนีย ที่อังกฤษต้องชนะสถานเดียวเพื่อความมั่นใจว่าจะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย


อีกด้านแหล่งข่าวจากสำนักพระราชวังอังกฤษ ระบุ เจ้าชายวิลเลี่ยม และเจ้าชายแฮร์รี่ ทรงพบปะกับนักเตะเพื่อสร้างขวัญกำลังใจ ก่อนจะลงเล่นนัดสุดท้ายดังกล่าว


แหล่งข่าวพระราชวัง กล่าวว่า เจ้าชายทั้งสองพระองค์ยังทรงเชื่ออังกฤษจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีม




http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=264


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์