สิงห์ผยองจัดการสอยเด็ก 17 เข้าทีม

มาร์ติน โอนีล กุนซือใหญ่ชาว ไอร์แลนด์เหนือ ของทีมสิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า ตอนนี้กำลังพยายามที่จะเดินหน้าหานักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความแข็งแกร่งและเตรียมความพร้อมในการเบียดอันดับไปเล่น UCL ในปีหน้าหลังจากที่ตอนนี้ก้าวขึ้นมาอยู่อันดับที่ 3 ของตารางได้สำเร็จ

ล่าสุดมีรายงานจากทางเว็บไซต์ของสโมสร แอสตัน วิลล่า ได้นักเตะใหม่รายแรกเข้ามาเสริมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยการเซ็นสัญญาคว้าตัว อาร์เซนีโอ ฮาฟฟูล กองหลังชาวดัชต์วัย 17 ปี เข้ามาร่วมทีม


มาร์ติน โอนีล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในประเทศอังกฤษ ตอนนี้ผมได้ทำการเซ็นสัญญาคว้านักเตะวัย 17 ปีชาวดัชต์เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขาจะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญให้กับเราในอนาคตได้แน่นอน แม้ว่าอายุของเขาจะน้อย แต่ผมเชื่อว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของเราได้แน่นอนอย่างไม่ต้องสงสัย
อาร์เซนีโอ ฮาฟฟูล เขาเป็นนักเตะที่ดีมีความแข็งแกร่งและยังมีการอ่านเกมส์ที่ฉลาดอีกด้วยเขาจะเป็นกุญแจสำคัญในอนาคตที่จะทำให้ทีมประสบความสำเร็จ

สื่อในอังกฤษยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ มาร์ตินโอนีล กำลังจับตามองสถานการณ์ของบรรดา 3 กองหน้าชื่อดังอย่าง เอมิล เฮสกี้ - โรเก้ ซานตา ครูซ และ เจอร์เมน เดโฟ ที่พร้อมจะทุ่มเงินล่าตัวเข้ามาร่วมทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์