สิงห์ผงาดไม่คมเปิดรังเจ๊าสาลิกาดงไร้สกอร์0-0

สิงห์ผงาดไม่คมเปิดรังเจ๊าสาลิกาดงไร้สกอร์0-0

แอสตัน วิลลา ทำได้เพียงเสมอ นิวคาสเซิล ไปแบบจืดสนิท 0-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงหัวค่ำ 

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา แอสตัน วิลลา เปิดรัง วิลลา ปาร์ค รับการมาเยือนของ นิวคาสเซิลเกมนี้กุนซือ "สิงห์ผงาด" พอล แลมเบิร์ต วาง กาเบรียล แคบอนลาฮอล และ อันเดรียส ไวส์มันน์ เป็นตัวอันตรายแดนหน้า ขณะที่ "สาลิกาดง" ใช้งาน โยอัน กุฟฟรอง ประสานงานกับ เอมานูเอล เรเวเยร์
       
12 นาทีแรก นิวคาสเซิล น่าจะออกนำก่อนจากลูกเตะมุมฝั่งซ้าย มาที่ ดาลีย์ แยนมัท โหม่งชงให้ โยอัน กุฟฟรอง ได้วอลเลย์

แต่กดไม่ลงบอลลอยโด่งหลุดออกหลังไปน่าเสียดาย จากนั้นเกมสู้กันที่แดนกลางเป็นส่วนใหญ่ แต่ยังไม่ได้ลุ้นประตูมากนักเข้าสู่นาที 39 เป็นโอกาสของ "สิงห์ผงาด" บ้าง ฟาเบียน เดลฟ์ ขึ้นเกมจากทางฝั่งซ้าย ก่อนหาจังหวะเปิดเข้าไปที่จุดนัดพบเป็น กาเบรียล อัคบอนลาฮอล วิ่งเข้าชาร์ต ทว่าบอลหลุดกรอบออกไปแบบได้เสียว จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0 
       
ครึ่งหลัง นาที 55 นิวคาสเซิล เริ่มต้นน่ากลัว ดาลีย์ แยนมัท เติมขึ้นทางฝั่งขวา และลากตัดเข้าในเองก่อนหาจังหวะกดด้วยซ้ายโล่งๆ

บอลพุ่งน่ากลัวผ่านมือ แบรนด์ กูซานน์ ไปแล้ว แต่โชคไม่ดีชนคานกระดอนออกไป ช่วง 5 นาทีสุดท้าย นิวคาสเซิล น่าจะได้ประตูชัยสุดๆ เมื่อ อโยเซ เปเรซ ทำชิ่งให้ เซียม เดอ ยอง 2 ตัวสำรอง หลุดเข้ามาซัดเหน่งๆ กะเล่นงานเสาแรก ทว่า แบรนด์ กูซานน์ ปัดไว้ได้จังหวะแรก ก่อนตามมาตะปบไว้หนึบ จบเกมทำประตูกันไม่ได้เสมอ 0-0 ลงเอยด้วยการแบ่งไปทีมละแต้ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์