สิงห์บูลจ้องสอย เอเจ เข้ารัง

เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมากทีเดียวกับทาง สิงห์แดง เดอะโบโร่ ในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะชาวอังกฤษดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการ อดัมส์ จอห์นสัน ที่เคยตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มาแล้วในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

สื่อของอังกฤษ Sky Sport ได้ออกมารายงานตอนนี้นักเตะชาวอังกฤษรายนี้กำลังได้รับความสนใจจากทางสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เชลซี ที่มีความพยายามและต้องการที่จะดึงตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

" ตอนนี้ทางสโมสรยักษ์ใหญ่อย่างเชลซีกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวนักเตะรายนี้ อดัมส์ จอห์นสัน ไปร่วมทีมหลังจากที่โชวืฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเอามากๆหลายคนจับตามองเขามาโดยตลอด โดยเฉพาะในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเขาเหมือนถูกหวยรางวัลใหญ่เมื่อทาง เรอัล มาดริด แสดงความสนใจจะดึงตัวไปร่วมทีม แต่เป็นทาง เดอะโบโร่ ที่ปฎิเสธปล่อยตัวดาวยิงรายนี้ออกไปจากทีมและต้องการที่จะเก็บนักเตะรายนี้เป็นกำลังสำคัญต่อไป "

สื่อชื่อดังของอังกฤษยังได้รายงานด้วยว่าการให้ความสนใจที่จะดึงตัวนักเตะรายนี้มาจากกุนซือชื่อดังชาวดัชต์ของทีมอย่าง กุส ฮิดดิ้งส์ ที่ให้คำแนะนำและเช่อว่า อดัมส์ จอห์นสัน จะยิ่งใหญ่กับทางเชลซีอย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์