สิงห์บลูส์รับนายใหม่เจ๊าเรือใบโนสกอร์ 0-0

เปิดตัว ราฟาเอล เบนิเตซ เชลซี ทำได้แค่เสมอกับ "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0


                 ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก เกมบิ๊กแมตช์ ประจำสัปดาห์ เมื่อช่วงดึกเมื่อคืนวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อันดับ 4 เปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง เกมนี้ ถือเป็นเกมแรกที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ได้ลงคุม สิงห์บลู อย่างเป็นทางการ หลังมารับงานต่อจาก โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ที่โดนปลด


             ครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังไม่มีจังหวะทำประตูกันอย่างจะแจ้งมากนัก นาทีที่ 20 "เรือใบสีฟ้า" ได้ลุ้นก่อน พาโบล ซาบาเลต้า เปิดบอลเข้ามาให้ ดาบิด ซิลบา เทกตัวโขก แต่บอลโด่งข้ามคานออกไป นาทีที่ 36 ซาบาเลตา เล่นชิ่งกับเพื่อน ก่อนลากเลี้ยงขึ้นมายิง แต่ ปีเตอร์ เช็ค ใช้ขาเซฟไว้ได้ก่อน ส่วนนาที 41 อกูเอโร ได้โหม่งทำประตู แต่บอลโด่งข้ามคาน ขณะที่เจ้าบ้านช่วงเวลาที่เหลือหาจังหวะจบสกอร์ไม่ได้ จบครึ่งแรก เสมอกันก่อน 0-0


            ครึ่งหลัง นาทีที่ 56 ฆวน มาตา เปิดบอลจากลูกเตะมุมเข้ามาให้ ดาวิด ลุยซ์ โหม่งจ่อๆหน้าปากประตู แต่บอลโด่ง ข้ามคานออกไป นาทีที่ 68 ทีมเยือนมีการขยับขยาย ส่ง คาร์ลอส เตเบซ แทน เอดิน เซโก ที่ค่อนข้างเงียบในวันนี้ ส่วน "เอล ราฟา" เปลี่ยนตัวตอนนาทีที่ 70 เหมือนเก่า ส่ง วิคเตอร์ โมเซส แทนที่ เอเดน ฮาซาร์ด แต่รูปเกมยังไม่ดีขึ้น เรือใบสีฟ้า เปลี่ยนไพ่ตายส่ง มาริโอ บาโลเตลลี เล่นแทน อกูเอโร แต่สุดท้ายทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม เสมอกัน แบบไร้สกอร์ 0-0


ผลคู่อื่น
เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะ นิวคาสเซิล 2-0
สเปอร์ส ชนะ เวสต์แฮม 3-1


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์