สิงห์ตัวเต็งซิววัลค็อตต์15ลป.-ปล่อยโปรเลี้ยงไปหงส์

สิงห์ตัวเต็งซิววัลค็อตต์15ลป.-ปล่อยโปรเลี้ยงไปหงส์

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีกลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของธีโอ วัลค็อตต์ โดยจะยื่นเงินค่าตัวให้กับอาร์เซนอลในตลาดเดือนมกราคมนี้ที่ 15 ล้านปอนด์ 

แม้อาร์แซน เวนเกอร์จะออกมายืนยันว่าเขาไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวธีโอ วัลค็อตต์ออกจากทีมในหน้าหนาว แต่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะยังไม่มีความคืบหน้า และหลายฝ่ายก็เชื่อว่าวัลค็อตต์มองไม่เห็นอนาคตของสโมสรและพร้อมที่จะย้ายทีมแล้ว

เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ที่ปฏิเสธจะต่อสัญญาฉบับใหม่ และทำให้อาร์เซนอลต้องจำใจขายอดีตกัปตันทีมของพวกเขาให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับวัลค็อตต์นั้นราฟาเอล เบนิเตซมองว่าเขาเป็นนักเตะความเร็วสูง ที่จะช่วยเข้ามาสนับสนุนเฟร์นานโด ตอร์เรสได้ และก็เตรียมเข้าถกกับโรมัน อับราโมวิชของบประมาณ 15 ล้านปอนด์ ปิดดีลดังกล่าวในช่วงเดือนมกราคมนี้ทันที

ปีกทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปีปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่มูลค่า 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ทางต้นสังกัดยื่นให้ โดยนอกจากเชลซีแล้ว ลิเวอร์พูลกับอีกสองสโมสรจากเมืองแมนเชสเตอร์ ก็ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

จากแผนการที่พวกเขาจะเซ็นสัญญากับธีโอ วัลค็อตต์เข้าร่วมทีม เชลซีมีแผนที่จะปล่อยตัวแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์หัวหอกจอมเลี้ยงให้กับลิเวอร์พูลที่กำลังให้ความสนใจอยู่ ณ เวลานี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์