สิงห์ซึมนำ2ลูกโดนม้าลายไล่เจ๊าประเดิมชปล.

          "แชมป์เก่า" เชลซี นำ 2-0 แต่โดนทีเด็ด ยูเวนตุส ไล่ยิงคืนเจ๊าไป 2-2 ส่วน บาร์เซโลน่า พลิกแซงชนะหืดจับ 3-2

           ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมนัดแรก ของกลุ่มอี เมื่อคืนวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามของ "แชมป์เก่า" เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับ ยูเวนตุส เจ้าของแชมป์กัลโช่ ซีเรียอา อิตาลี ที่กลับมาในรายการนี้ อีกครั้งในรอบหลายปี เกมนี้เจ้าถิ่นขนตัวหลักลงเต็มสูบมี เอเดน ฮาซาร์ด, แฟรงค์ แลมพาร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นตัวความหวัง ส่วนทีมเยือนมี อันเดรีย ปีร์โล บัญชาเกมกลางสนาม และปล่อยให้ มีร์โก วูร์ซินิค รอสังหาร

           ครึ่งแรก 10 นาทีแรก ทั้งสองทีมยังไม่มีจังหวะเข้าทำแบบจะแจ้งมากนัก เกมดำเนินเข้าสู่นาที 31 เชลซี กลับมาได้ประตูขึ้นนำก่อน ฮาซาร์ด ลากตัดขึ้นมาจากซ้าย ก่อนป้ายให้ ออสการ์ สับไกบอลแฉลบขาของ เลโอนาร์โด โบนุชชี่ เข้าไปเป็น 1-0 นาที 34 "สิงห์บลู" หนีห่างเป็น 2-0 จังหวะ ออสการ์ ดึงบอลหลบผู้เล่นของ "ม้าลาย" สองคนก่อนบรรจงปั่นบอลโค้งไปทางมุมเสาเข้าประตูไป นาที 38 ยูเวนตุส มายิงตีไข่แตกเป็น 1-2 มาร์คิซิโอ จ่ายสั้นๆหน้าประตูให้ วิดัล สับด้วยซ้าย บอลพุ่งเข้าเสาสองตุงตาข่าย จบครึ่งแรก เชลซี ออกนำ ยูเวนตุส 2-1

            ครึ่งหลัง ยูเวนตุส เปิดแลกทันที ส่วน เจ้าถิ่น ก็เกือบทำประตูหนีห่าง หลายหนแต่ทำไม่สำเร็จ จนกระทั่ง น.81 "ม้าลาย" ไล่ตีเสมอ จอห์น โอบี มิเกล จ่ายบอลพลาดให้ ยูเวนตุส เก็บบอลไปตั้งหลักกลางสนาม ฟาบิโอ กวายาเรลลา ตัวสำรองแทงทะลุช่องให้ มาร์คิซิโอ วิ่งหลุดแปลอดขา เช็ก เข้าไปเป็น 2-2 เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม เสมอกันแบบสุดมันส์ 2-2

ผลคู่อื่น

ชัคตาร์ โดเนสก์ ชนะ เอฟซี นอร์ดเจลแลนด์ 2-0
บาเยิร์น มิวนิค ชนะ บาเลนเซีย 2-1
ลีลล์ แพ้ บาเต้ โบริซอฟ 1-3
บาร์เซโลน่า ชนะ สปาร์ตัค มอสโก 3-2
กลาสโกว เซลติก 0-0 เบนฟิก้า
บราก้า แพ้ ซีเอฟอาร์ คลูจ 0-2
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ กาลาตาซาราย 1-0


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์