สิงห์-หงส์ ตาลุก วีแกนพร้อมจาย โมเซส หากได้เงิน 12 ลป.

สิงห์-หงส์ ตาลุก วีแกนพร้อมจาย โมเซส หากได้เงิน 12 ลป.

เป็นนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งของนักเตะที่ค้าแข้งในอังกฤษสำหรับกองกลางผิวสีวัย 22 ปี วิคเตอร์ โมเซส ของทาง เดอะลาติกส์ วีแกน แอธแลนติก ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการจับตามองจาก 2 ยักษ์ใหญ่อย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจใช้บริการในตัวของดาวเตะรายนี้หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนมีส่วนสำคัญช่วยให้ทางสโมสร วีแกน ดิ้นรนหนีการตกชั้นในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ ทำให้ดาวเตะรายนี้เนื้อหอมมากทีเดียว

BBC Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทาง วีแกน แอธแลนติก ออกมายืนยันพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอขอซื้อตัวกองกลางผิวสีรายนี้ไปร่วมทีม หลังจากที่โดนตามตื้ออย่างหนักมาโดยตลอดในช่วงทีผ่านมา

โดยทาง เดฟ วีแลน ประธานสโมสรของทาง วีแกน แอธแลนติก ออกมายืนยันพร้อมที่จะเปิดรับฟังทุกข้อเสนอที่ให้ความสนใจในตัวของกองกลางเลือดอังกฤษรายนี้ หลังจากที่โดนทาง เชลซี และ ลิเวอร์พูล พยายามตามตื้อย่างหนักมาโดยตลอดซึ่งที่ผ่านมาทาง
เชลซีเคยได้ทำการยื่นข้อเสนอมาให้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ผมบอกได้เลยว่า เราได้ทำการตั้งค่าหัวของดาวเตะรายนี้ไว้ที่ 12 ล้านปอด์น หากสโมสรใดก็ตามที่พร้อมจะจ่ายเงินไม่ต่ำกว่า 12 ล้านปอด์นเราก็พร้อมที่จะเจรจาและปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม
ที่ผ่านมาทางเชลซีเคยยื่นข้อเสนอไปให้ทางวีแกนพิจารณาด้วยราคา 8 ล้านปอด์น แต่ถูกทางสโมสรแห่ง เจเจบี ปฎิเสธ ที่จะปล่อยตัวออกมาจากทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์