สิงบูลซิวก่อนผีแดงนักเตะวัยกระเตาะ

ฆอร์เก้ บิดาล นายหน้าคู่ใจ เอเซล วิตเซล เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง สตองดาร์ ลีแอช ยืนยัน เชลซี มีสิทธิที่จะได้ตัวนักเตะวัยรุ่นรายนี้ ถึงแม้ว่าเค้าจะสนใจที่จะย้ายไปอยู่ทีม ปีศาจแดง ก็ตาม

สื่อมวลชนเมืองผู้ดี รายงานข่าวออกมาว่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชลซี จะอยู่ในสถานะการณ์ที่ดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ในการเซ็นสัญญาที่จะดึงนักเตะวัยรุ่น เอเซล วิตเซล กองกลางดาวรุ่ง ของสตองดาร์ ลีแอช ทีมดังจาก เบลเยียม มาร่วมทีม และภายหลังมีข่าวออกมาว่า ปีศาจแดง ได้จับตาดูฟอร์มการเล่นของนักเตะวัยรุ่นผู้นี้ และตัวนักเตะเองก็อยากที่จะอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นเดียวกัน

แต่ล่าสุด ฆอร์เก้ บิดาล เอเยนต์ ส่วนตัวของ วิตเซล ยืนยันว่า แมนฯยูไนเต็ดไม่เคยยืนข้อเสนอซื้อตัวนักเตะในความดูแลของเขาอย่างไม่เป็นทางการเลย แต่เป็นเชลซี ที่ให้ความสนใจอย่างเป็นพิเศษ โดยระบุว่า "หลังจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กลับมาให้ความสนใจเขาเป็นพิเศษ ผมเองก็ยังไม่เคยได้รับข่าวอะไรจากผวกเขาเลย"

"บางทีพวกเขาอาจจะกำลังพูดคุยกับทาง สตองดาร์ ลีแอช โดยตรงก็เป็นได้ ผลเองก็ไม่รู้เหมือนกัน สโมสรที่ดูเมหือนว่าจะให้ความสนใจมากกว่านี้ก็คือ เชลซี แต่เท่าที่ผมทราบ ผมอยากให้ เอเซล ย้ายไปอยู่ที่สเปน เพราะที่นั่นเป็นถิ่นกำเนินของผม ในเบลเยียม ทุกคนต่างก็พูดถึงเขา และเกมที่เขาเล่นกับ ลิเวอร์พูล และเอฟเวอร์ตัน ถูกจับตามองโดยบรรดาแมวมองของสโมสรในอังกฤษ หลายทีมเลย"

การย้ายทีมของเขาอาจจะเกิดขึ้นในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือน  โดยระบุว่า "ผมคิดว่า เขาอยากเล่นใน พรีเมียร์ลีก ดังนั้นมีความเป็นไปได้ที่การย้ายทีมอาจจะเกิดขึ้นในช่วง 2-3 เดือนข้างหน้านี้ ถึงแม้เขาจะมีความสุขกับทีม ลีแอช ก็ตาม"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์