สำนึก ! แก๊บบี้ โพสขอโทษแฟนวิลล่าพร้อมสละปลอกแขนกัปตันทีม

สำนึก ! แก๊บบี้ โพสขอโทษแฟนวิลล่าพร้อมสละปลอกแขนกัปตันทีม

กาเบรีบล อั๊กบอนลาฮอร์ ศูนย์หน้าแก๊ซหัวเราะของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ได้ลงรูปพร้อมกับข้อความผ่าน 'อินสตราแกรม' ส่วนตัวเพื่อขอโทษทางสาวกของ วิลล่า พร้อมกันประกาศว่าตนเองขอสละตำแหน่งกัปตันทีมเพราะไม่คู่ควรอีกต่อไป

     ดาวเตะวัย 29 ปีกำลังอยู่ในช่วงที่สโมสรแบนและสอบสวนเนื่องจากว่ามีภาพหลุดภายหลังจากที่ "สิงห์ผงาด" ตกชั้นอย่างเป็นทางการนั้น 'แก๊บบี้' กลับปาร์ตี้กับเพื่อนอย่างเฮฮาและก็มีสิ่งของต้องห้ามอย่าง 'แก๊ซหัวเราะ' อยู่ด้วย

    "ผมต้องการเริ่มต้นด้วยการขอโทษต่อแฟนๆ แอสตัน วิลล่า สำหรับการกระทำของผมช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยเฉพาะในช่วงเวลาที่มันได้ทำร้ายทุกๆคนรวมถึงสโมสร" อั๊กบอนลาฮอร์ โพสต์

    "ผมขอสละตำแหน่งกัปตันทีมโดยทันที ผมไม่คู่ควรกับตำแหน่งนี้อีกต่อไปและบทบาทนี้มันเป็นเกียรติสำหรับตัวผมเองมากที่สุดซึ่งผมก็เจ็บปวดที่ต้องเสียมันไป"

    "ผมใช้เวลาอยู่กับ แอสตัน วิลล่า มา 16 ปีและลงเล่นเกมที่น่าจดจำมากมาย วิธีการที่ผมฉลองมันแสดงออกถึงความรักโดยเฉพาะในเกมที่พบกับคู่แข่งท้องถิ่น ผมแสดงออกถึงความรักต่อ แอสตัน วิลล่า เสมอ"

    "ผมต้องการให้แฟนๆ แอสตัน วิลล่า ยกโทษให้และผมก็เจ็บปวดมากๆที่มีภาพหลุดรูปของผมออกทางสื่อ ผมยอมรับด้วยว่าฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ไม่ได้ดีซักเท่าไรนัก แต่ผมจะทำงานหนักต่อไปเพื่อทำให้มันถูกต้องเพื่อให้ วิลล่า เลื่อนชั้น"

    "วิลล่า จนผมตาย !"

pic : zimbio
ขอขอบคุณ www.cheerball.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์