สาววีลุยทัวร์ผู้ชายในศึกโซนี่ โอเพ่น

สาววีลุยทัวร์ผู้ชายในศึกโซนี่ โอเพ่น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 มกราคม 2549 23:36 น.

มิเชล วี โปรสาวสวยชาวสหรัฐสายเลือดเกาหลีใต้ เตรียมลงเล่นรายการยูเอสพีจีเอ ทัวร์ ของชายอกสามศอกอีกครั้ง ในรายการโซนี่ โอเพ่น ที่ฮาวาย โดยจะได้ดวลกับยอดโปรของโลกอย่าง วีเจย์ ซิงห์ แชมป์เก่าและ เออร์นี่ย์ เอลส์

สาวสวยวัย 16 ปีที่ลงเล่นในรายการยูเอส พีจีเอ ทัวร์ ไปแล้ว 4 รายการเมื่อครั้งยังเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่น โดยในจำนวนนั้นเป็นรายการที่ ฮาวาย เมื่อปีที่แล้ว ทว่าเธอทำผลงานไม่ดีนักอยู่ห่างจากโซนผ่านการตัดตัวถึง 7 สโตรก

ในปีนี้ วี จะลงแข่งขันในฐานะนักกอล์ฟอาชีพเป็นครั้งแรก หลังจากก่อนหน้านี้ในรายการสุดท้ายที่ลงเล่นในทัวร์นาเม้นต์สุดท้ายของผู้ชายคือ คาสิโอ โอเพ่น ในเจแปน ทัวร์ ซึ่งเธอก็ยังไม่ผ่านการตัดตัวเช่นเดิม หลังมาพลาดออกโบกี้ในสองหลุมสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม วี มีโอกาสแก้ตัวอีกครั้งในรายการนี้ โดยจะลงไล่ล่าเงินรางวัลรวมกว่า 5.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 204 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 12-15 มกราคม ซึ่งเธอจะได้ดวลกับ วีเจย์ ซิงห์ มือ 2 ของโลกชาวฟิจิ และ เออร์นี่ เอลส์ อดีตแชมป์ปี 2003 และ 2004 ทว่าในรายการนี้บรรดานักกอล์ฟชื่อดังต่างถอนตัวกันหลายรายโดยเฉพาะ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลก ฉันกำลังใจจดใจจ่อกับทัวร์นาเม้นต์นี้ วีเผย

สำหรับ วี เทิร์นโปรในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเธอยังไม่รับอนุญาตลงแข่งขันใมนระดับอาชีพเนื่องจากอายุไม่ถึงเกณฑ์ยกเว้นแต่จะได้รับเชิญเท่านั้น ซึ่งเธอหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นนักกอล์ฟหญิงคนที่สองในรอบ 60 ปีกว่า ที่ผ่านเข้าไปเล่น 2 วันสุดท้ายในรายการของผู้ชายต่อจาก เบเบ้ ซาฮาริอัส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์