สาวบอสเนียสุดเอ็กซ์!! อ้างร่วมรัก เบ็คส์


เดวิด เบ็คแฮม เตรียมดำเนินการทางกฎหมายกับ In Touch แม็กกาซีนสหรัฐฯ หลังตีพิมพ์เรื่องราวโกหกหลอกหลวงที่มีสาวอ้างว่าได้รับเงิน 6,000 ปอนด์ (ประมาณ 288,000 บาท) ว่าจ้างให้เธอพร้อมเพื่อนร่วมหลับนอนกับอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ จากการตีข่าวของ เดลี เมล (DAILY MAIL)
       
        เบ็คแฮม เหินฟ้ามาค้าแข้งให้กับ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี เมื่อปี 2007 หลังหมดสัญญากับ รีล มาดริด โกรธเป็นฟื้นเป็นไฟ หลังจาก เออร์มา นิกี สาวขายบริการวัย 26 ปี อ้างว่าเขาร่วมหลับนอนกับเธอในโรงแรม เลอ ปาร์เกอร์ เมอริเดียน นิว ยอร์ค เมื่อเดือนกันยายนปี 2007 นอกจากนี้ยังอ้างว่ามีสัมพันธ์แบบสวิงกิ้งกับเพื่อนเธออีกด้วย
       
        แน่นอนว่า เบ็คแฮม ที่อยู่กินข้าวหม้อเดียวกับ วิคตอเรีย มาถึง 11 ปี เตรียมฟ้องร้องหนังสือดังกล่าว โฆษกของดาวค้างฟ้าวงการฟุตบอลอังกฤษ เผยว่า คำกล่าวอ้างเหล่านั้นไม่เป็นความจริงและตลกสิ้นดี หนังสือควรจะบอกก่อนที่จะตีพิมพ์ น่าเศร้ามากที่เราต้องใช้ชีวิตอยู่บนโลกที่มีหนังสือสามารถเผยแพร่เรื่องโกหกได้


        แหล่งข่าวคนสนิทของ เบ็คแฮม กล่าวกับ เดลี เมล เชื่อว่าอาจจะเป็นแผนในการทำลายชื่อเสียงของนักเตะวัย 35 ปี ที่กำลังช่วย อังกฤษ โปรโมตเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 โดยมีคู่แข่งไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, รัสเซีย รวมถึงเจ้าภาพร่วมอย่าง เบลเยี่ยม กับ เนเธอร์แลนด์ และ สเปน กับ โปรตุเกส
       
        นิกี เป็นชาวบอสเนียน ก่อนจะมาเติบโตที่ อังกฤษ อ้างอีกว่า เบ็คแฮม คุณพ่อลูกสาม พร้อมจ่ายเงินอีก 1,500 ปอนด์ (ประมาณ 72,000 บาท) เพื่อขอดูเธอและเพื่อนสนุกกันแบบเลสเบียนก่อน ยังเผยว่าเตรียมจะนัดเสพสุขกันอีกแต่อยู่ในช่วงที่อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้ายคุณพ่อมีอาการหัวใจวายหวิดเสียชีวิต


เครดิต ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์