สาลิกาเล็งหอกตาวาโนพ่วงกราเวอเซนอีกราย

คม-ชัด-ลึก

กราเวอเซ่น

สาลิกาดง นิวคาสเซิล สนใจอยากได้ตัว ฟรานเชสโก้ ตาวาโน กองหน้าเนื้อหอมของ เอ็มโปลี เข้ามาเสริมทัพในแดนหน้าที่กำลังมีปัญหาอย่างหนัก แถมพ่วง โธมัส กราเวอเซน กองกลางทีมชาติเดนมาร์กที่หมดอนาคตกับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด อีกราย

ฟรานเชสโก้ ตาวาโน หัวหอกชาวอิตาเลียนของ เอ็มโปลี แห่งศึกกัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี ตกเป็นเป้าหมายในการไล่ล่าตัวของนิวคาสเซิล เพื่อนำมาเสริมทัพในแดนหน้าที่กำลังประสบปัญหาอย่างหนัก เนื่องจาก ไมเคิล โอเว่น กองหน้าตัวเก่ง สิงโตคำราม อังกฤษ ของทีมได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว แถม ฮอตช็อต อลัน เชียเรอร์ ดาวยิงประจำทีมตัดสินใจเลิกอาชีพค้าแข้งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดมีรายงานว่า เกลน โรเดอร์ กุนซือ สาลิกาดง เตรียมยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท) ให้ เอ็มโปลี พิจารณาเพื่อแลกตัวกองหน้าวัย 27 ปีรายนี้ แถม สเตฟาโน เกรซินี เอเย่นต์ส่วนตัวของ ตาวาโน เผยว่า ทั้งสองสโมสรมีแผนเจรจาหาข้อสรุปเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกด้วย โดย ตาวาโน ถือได้ว่าเป็นกองหน้าที่หลายทีมสนใจเป็นอย่างมาก หลังโชว์การยิงประตูอย่างยอดเนี่ยมให้ต้นสังกัดได้ถึง 19 ลูกจากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แถมก่อนหน้านี้ ค้างคาวไฟ บาเลนเซีย ทีมดังจากสเปน และ ชักห์เตอร์ โดเนตส์ท จากยูเครน เคยขอซื้อตัวไปร่วมทีม แต่ก็ถูกตอบปฏิเสธในเวลาต่อมา

พร้อมกันนี้ เดอะแม็กพายส์ มีแผนดึงตัว กราฟ โธมัส กราเวอเซน มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กที่หมดอนาคตกับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด หลังก่อเหตุวางมวยกับ โรบินโญ่ เพื่อนร่วมทีมชาวบราซิเลียนระหว่างฝึกซ้อมเก็บตัวอยู่ที่ออสเตรีย กลับมาค้าแข้งบนเกาะอังกฤษอีกครั้ง แต่คงต้องแย่งตัวกับ เดอะโบโร่ มิดเดิลสโบรช์ ที่สนใจอยู่เหมือนกัน โดยคาดว่ากองกลางวัย 30 ปีรายนี้เคยเล่นอยู่ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีให้ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เมื่อ 18 เดือนก่อน น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 210 ล้านบาท)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์