สาลิกาเร่งคว้าน็อบบี้อีกหน่อก่อนตลาดปิด

สาลิกาเร่งคว้าน็อบบี้อีกหน่อก่อนตลาดปิด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 31 สิงหาคม 2548 14:41 น.

แกรม ซูเนสส์ กุนซือ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พยายามเร่งมือสุดเหวี่ยงเพื่อคว้าตัว โนลเบอร์โต้ โซลาโน่ ปีกขวาของ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า กลับมาค้าแข้งยังถิ่นเก่าอีกครั้งก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดทำการตัดหน้าทางด้าน หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่อยากได้ตัวเช่นเดียวกัน

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เพิ่งได้ตัว ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ มาจาก รีล มาดริด ยอดที่มใน ลาลี กา สเปน เพื่อจับคู่กับ อลัน เชียเรอร์ ในแดนหน้าล่าสุดกุนซือ แกรม ซูเนสส์ มีแผนควักเงินอีก 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 112 ล้านบาท) ขอซื้อเด็กเก่า โนลเบอร์โต้ โซลาโน่ ปีกของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมอีกหนึ่งรายก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดทำการในวันพุธที่ 31 สิงหาคมนี้

ลิเวอร์พูล ก็ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว โซลาโน่ เช่นเดียวกันเพื่อมาทำเกมทางด้านขวาหลังจากเป้าหมายอีกราย สเตลิออส แยนนาโคปูลอส ของ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปแล้ว

ซูเนสส์ ต้องการได้ตัว โซลาโน่ มาป้อนบอลให้กับ โอเว่น และ เชียเรอร์ เพราะว่าใกล้จะปล่อย เจอร์เมน เจนาส กองกลางอนาคตไกลให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เช่นเดียวกันโดยกองกลางชาวเปรูถูก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ปล่อยตัวให้กับ แอสตัน วิลล่า ในยุคของกุนซือ เซอร์ บ๊อบบี้ ร็อบสัน เมื่อ 18 เดือนก่อนหน้านี้

โดยทางด้าน เดวิด โอเลียรี่ กุนซือ วิลล่า ก็ไม่ต้องการเสีย โซลาโน่ ไปเช่นเดียวกันแต่ว่า นิวคาสเซิล ก็พร้อมจะทำทุกวิถีทางในช่วงเวลาที่เหลือรวมถึงอาจจะเสนอมิดฟิลด์ตัวรับ ออมดี้ ฟาย ให้กับทาง สิงห์ผงาด ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์