สาลิกาเปิดตัวพาร์ดิวกุนซือป้ายแดงเซ็น5ปี










นิวคาสเซิ่ล ได้แต่งตั้ง อลัน พาร์ดิว อดีตกุนซือเซาแธมป์ตัน เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ด้วยข้อตกลงในการคุมทัพด้วยสัญญา 5 ปีครึ่ง ซึ่งจะทำให้เขาอยู่คุมทีมไปจนถึงปี 2016 

 

 



Alan Pardew / อลัน พาร์ดิว


      สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวก่อนหน้านี้ว่า อลัน พาร์ดิว อดีตกุนซือเซาแธมป์ตันเป็นตัวเต็ง จะมารับตำแหน่งต่อจาก คริส ฮิวจ์ตัน ภายใน 24 ชั่วโมงนี้หลังกุนซือ นิวคาสเซิ่ล เด้งแบบฟ้าผ่าเมื่อวันจันทร์ทผ่านมา 

     ล่าสุด สาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล ได้ออกมายืยยันการแต่งตั้ง อลัน พาร์ดิว เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของนิวคาสเซิ่ล แล้ว ด้วยข้อตกลงในการคุมทัพด้วยสัญญา 5 ปีครึ่ง ซึ่งจะทำให้เขาอยู่คุมทีมจากถิ่นอีสานไปจนถึงปี 2016 

     กุนซือวัย 49 ปี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังได้รับการแต่งตั้งว่าผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับโอกาส คุมทีมนิวคาสเซิ่ล สโมสรนี่คือหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของวงการฟุตบอลอังกฤษ 

      คริส ฮิวจ์ตัน ทำผลงานดีในฤดูกาลที่แล้วจน พาทีมกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และเขาก็ทำหน้าที่ได้ดีอย่างต่อเนื่องมาจนถึงซีซั่นนี้ เป้าหมายของผมก็คือการพาสโมสรก้าวไปข้างหน้า ผมแทบจะรอไม่ไหวกับเกมแรกที่จะเปิดบ้านเจอของลิเวอร์พูลในเซนต์เจมส์ปาร์ค พาร์ดิว กล่าวทิ้งทาย 

Newcastle United Confirm Appointment Of Alan Pardew As New Manager 

Newcastle United have confirmed the appointment of Alan Pardew as their new manager on a five-and-a-half year deal, following the sacking 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์