สาลิกาเดินหน้าล่าโคลเซ

คม-ชัด-ลึก

สาลิกาดง นิวคาสเซิล หวังล่าตัว มิโรสลาฟ โคลเซ หัวหอก อินทรีเหล็ก เยอรมนี เข้ามาเสริมทัพในแดนหน้า แถมเตรียมยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท) ให้ต้นสังกัด นางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน พิจารณาอีกด้วย

เกลนโรเดอร์ กุนซือ สาลิกาดง นิวคาสเซิล เอ่ยปากว่า อยากได้ มิโรสลาฟ โคลเซ กองหน้า อินทรีเหล็ก เยอรมนี เจ้าของรางวัลดาวซัลโวสูงสุด ศึกฟุตบอลโลก 2006 เข้ามาเสริมทัพในแดนหน้า เพื่อหวังให้มาเสียบแทน ฮอตช็อต อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิงที่ตัดสินใจเลิกอาชีพค้าแข้ง รวมถึง ไมเคิล โอเว่น หัวหอก สิงโตคำราม อังกฤษ ที่พักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า


พร้อมกันนี้มีรายงานระบุว่าเดอะแม็กพายส์ เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท) เพื่อให้ นางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน ต้นสังกัดของกองหน้าวัย 27 ปีรายนี้พิจารณาอีกด้วย แต่ โรเดอร์ ก็ยอมรับว่าโอกาสได้ตัวคงมีไม่มากนัก เนื่องจาก โคลเซ ต้องการลงเล่นศึกสโมสรยุโรปถ้วยใบใหญ่สุดอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับรองแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี มากกว่า ขณะที่ทีมของเขาทำได้แค่ลงเตะรอบคัดเลือก ศึกอินเตอร์โตโต้คัพ เพื่อแย่งตั๋วไปเล่นเข้าไปเล่นศึกยูฟ่า คัพ เท่านั้น แต่ก็จะพยายามทาบทามให้ถึงที่สุด

อย่างไรก็ตามสาลิกาดง เพิ่งได้ตัว เดเมียน ดัฟฟ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไอร์แลนด์มาจาก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี และมีแผนดึงตัวผู้เล่นอีก 2-3 คนเข้ามาเสริมทัพ แถมล่าสุดเตรียมได้ตัว โรเบิร์ต คอเรน ปีกทีมชาติสโลวีเนียของ ลีลล์สตรอม จากนอร์เวย์ เข้ามาสู่ถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค แบบไม่มีค่าตัว เนื่องจากนักเตะรายนี้กำลังหมดสัญญากับต้นสังกัด และยังตกเป็นข่าวว่าสนใจอยากได้ตัว ดีน แอชตัน หรือ เดียร์จ ไคท์ คนใดคนหนึ่งอีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์