สาลิกาสนดึงซากี้เสริมหอก




นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนดึงตัว อาเมอร์ ซากี้ หัวหอกอียิปต์ มาร่วมทีม หลัง วีแกน แอธเลติก ทำท่าไม่ต้องการซื้อขาดจาก ซามาเล็ค เพราะมีปัญหาเรื่องวินัย คาด สาลิกาดง พร้อมยื่นเงินให้ครึ่งราคาจากที่ต้นสังกัดตั้งไว้ 600 ล้านบาท



สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมหนีตายแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะคว้า อาเมอร์ ซากี้ กองหน้าตัวยืมของ วีแกน แอธเลติก เข้ามาเสริมทัพ ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) หลังจากที่ สตีฟ บรูซ กุนซือ เดอะ ลาติกส์ ยอมรับว่า คงจะไม่ซื้อดาวยิงอียิปต์ มาร่วมทีมแบบถาวร เนื่องจากไม่พอใจพฤติกรรมของเจ้าตัวที่กลับมารายงานตัวกับต้นสังกัดช้า ภายหลังเดินทางไปรับใช้ชาติ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา


 


เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์รายวันชื่อดังของอังกฤษ รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า หลังจาก ซากี้ กลับมารายงานตัวกับต้นสังกัดช้ากว่ากำหนดเป็นครั้งที่ 4 ส่งผลให้ บรูซ โกรธจัด และไม่แน่ใจว่าจะซื้อตัวศูนย์หน้าที่ระเบิดตาข่ายไม่ได้ตั้งแต่เดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว มาร่วมทัพเป็นการถาวรหรือไม่


 


ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล หวังที่จะคว้าตัว ซากี้ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอให้ ซามาเล็ค สโมสรต้นสังกัด พิจารณา หลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยหวังลดราคามาเหลือแค่ครึ่งเดียวจากที่ทีมแดนมัมมี่ตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท)




ขอบคุณข่าวจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์