สาลิกาดงหนักแน่ วิลล่าครบเครื่องมีสิทธิ์แบ่งแต้ม



ค่ำนี้ อย่าลืม อย่าพลาดพรีเมียร์ชิพนัดมันเดย์ไนต์ "สาลิกาดง"นิวคาสเซิล

ในยุคของโจ คินเนียร์ เปิดรังเซนต์เจมส์ ปาร์ก รับการมาเยือนของทีมฟอร์มแรงอย่าง "สิงห์ผยอง"แอสตั้น วิลล่า น่าจะดวลกันสนุก ส่องกล้องมองเกมวิลล่าน่าจะเผด็จศึกได้ง่าย แต่งานนี้ต้องลุ้นสาลิกาน่าจะมีลูกฮึด???

เชื่อหรือไม่ต้องติดตาม!!!

วันจันทร์ที่ 3 พ.ย.

พรีเมียร์ชิพ

นิวคาสเซิล-วิลล่า
- "สาลิกาดง" เก็บชัยได้ในยุคโจ คินเนียร์ กุนซือชั่วคราว เปิดบ้านชนะเวสต์บรอมวิชฯ 2-1 เขยิบหนีโซนตกชั้นมาได้ เกมนี้ยังคงไม่มีไมเคิล โอเว่น กองหน้าตัวเก่งที่ยังไม่ฟิต ต้องใช้โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ กับ โชล่า อเมโอบี้ ล่าตาข่ายเหมือนเดิม ส่วนแดนกลางได้โจนาส กูเตียร์เรซ คอยปั้นเกมกับเดเมี่ยน ดัฟฟ์

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู เชย์ กิฟเว่น กองหลัง ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่, สตีเว่น เทย์เลอร์, โฮเซ่ เอ็นริเก้, อาบิ๊บ เบย์ กองกลาง แดนนี่ กัตธรี, โจอี้ บาร์ตั้น, เดเมี่ยน ดัฟฟ์, โฮนาส กูเตียร์เรซ กองหน้า โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ และ โชล่า อเมโอบี้

ผลงาน 5 นัดล่าสุด ชนะ เวสต์ บรอมวิช 2-1 (เหย้า), แพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 (เยือน), เสมอ แมนฯ ซิตี้ 2-2 (เหย้า), เสมอ เอฟเวอร์ตั้น 2-2 (เยือน), แพ้ แบล็กเบิร์น 1-2 (เหย้า)

ด้าน "สิงห์ผยอง"แอสตั้น วิลล่า ฟอร์มลิ่วติดลมบนอยู่อันดับ 4 มี 20 แต้ม ล่าสุดเฉือนชนะแบล็กเบิร์น 2-1 มาร์ติน โอนีล ได้ตัวหลักกลับมาครบทั้งแกเร็ธ แบร์รี่ และกาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ทำให้แนวรุกครบเครื่องจริงๆ นอกจากนี้ ยังมีแกนหลักอย่างแอชลีย์ ยัง และมาร์ติน เลาร์เซ่น

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู แบร็ด ฟรีเดล กองหลัง ลุก ยัง, มาร์ติน เลาร์เซ่น, การ์ลอส เกยาร์, นิกกี้ ชอรีย์ กองกลาง ไนเจล รีโอ โคเกอร์, สติลิยัน เปตรอฟ, แกเร็ธ แบร์รี่, แอชลีย์ ยัง กองหน้า กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ และ ยอห์น คาริว

ผลงาน 5 นัดล่าสุด ชนะ แบล็กเบิร์น 2-1 (เหย้า), ชนะ วีแกน 4-0 (เยือน), เสมอ ปอร์ตสมัธ 0-0 (เหย้า), แพ้เชลซี 0-2 (เยือน), ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 (เหย้า)

สถิติที่พบกัน 10 นัดล่าสุด นิวคาสเซิลชนะ 2 ครั้ง เสมอ 4 ครั้ง และแพ้ 4 ครั้ง

รูปเกมน่าจะเป็นทีมเยือนที่เกมรุกจัดจ้านเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าและสร้างความกดดันให้เจ้าถิ่น แต่ "สาลิกาดง" ยุคของโจ คินเนียร์ เล่นในเซนต์เจมส์ ปาร์ก ต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง มีลูกฮึดและน่าจะต่อกรกับวิลล่าอย่างสูสี ดูแล้วน่าจะกินกันไม่ลง มีโอกาสแบ่งแต้มกันมากที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์