สาลิกาดงยันเบนอาร์กฟาขาซ้ายหัก-ผ่าวันจันทร์

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101004G5M80360.jpg
 
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยัน ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก ในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเตรียมเข้ารับการผ่าตัดในวันจันทร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ส่วนการกลับมาลงสนาม ยังไม่สามารถกำหนดวันได้



     นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีม ระบุ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกเลือดเฟร้นช์ ได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก และจะเข้ารับการผ่าตัด ในวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยยังไม่สามารถบอกได้ว่า จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเมื่อไหร่
 
     ดาวเตะวัย 23 ปี ได้ลงเล่นในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเขาเล่นไปแค่ 4 นาทีเท่านั้น หลังถูก ไนเจล เด ยองก์ กองกลางตัวรับ แมนฯ ซิตี้ เข้าเสียบอย่างหนัก จนต้องใช้ออกซิเจนช่วยหายใจ และใช้เปลหามออกจากสนาม ก่อนจะถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลในเมืองแมนเชสเตอร์ทันที โดยผลเอ็กซ์เรย์ ยืนยันว่า เบน อาร์กฟา มีอาการหักที่กระดูกหน้าแข้ง และกระดูกน่องที่ขาซ้าย
 
     แถลงการณ์ของ นิวคาสเซิ่ล ระบุว่า ผลการเอ็กซ์เรย์ เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ยืนยันว่าเขามีอาการหักที่กระดูกหน้าแข้ง และกระดูกน่องที่ขาซ้าย เขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดในเช้าวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์) ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดเวลาว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้อีกเมื่อไหร่
 
     สำหรับ เบน อาร์กฟา ย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ซีซั่นที่แล้ว มาร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล และทำประตูให้กับ สาลิกาดง ไป 1 ลูก จาก 3 นัดที่ลงเล่น


www.siamsport.in.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์