สาลิกาดงปาดหน้าสเปอร์คว้าตัว ดัฟฟ์

"ควัก 10 ล้านปอนด์"


เกล็น โรเดอร์ กุนซือ สาลิกาดงนิวคาสเซิล พร้อมควักเงิน 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 700 ล้านบาท ปาดหน้า ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อต สเปอร์ คว้าเดเมี่ยน ดัฟฟ์ ปีกซ้ายไอริชของ สิงโตน้ำเงินครามเชลซี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซีออกมาประกาศแล้วว่าพร้อมปล่อยเดเมี่ยน ดัฟฟ์ ปีกจอมเลื้อยชาวไอริช ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากไม่อยู่ในแผนทำทีม โดยมีสเปอร์ที่อยากได้ตัวไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิลเตรียมปาดหน้าคว้าตัวดัฟฟ์ เนื่องจากปีกชาวไอริชอยากย้ายมาอยู่ในแถบตะวันออกเฉียงเหนือมากกว่า โดยพร้อมทุ่มค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ หรือประมาณ 4.2 ล้านบาท ตลอดสัญญา 4 ปีไว้ล่อใจ


"ร็อบเบนอยู่เชลซี 100 เปอร์เซ็นต์"


ส่วนปีเตอร์ เคนย่อน ประธานฝ่ายบริหารของเชลซี ยืนยันรีล มาดริด ไม่เคยติดต่อขอซื้ออาร์เยน ร็อบเบน อย่างเป็นทางการ และถ้าหากมีก็ต้องหน้าแตกกลับไป เพราะไม่มีความคิดขายยอดนักเตะกำลังสำคัญของทีมออกไปอยู่แล้ว เช่นเดียวกับมูรินโญ่ที่บอกว่า ร็อบเบนจะอยู่กับเชลซีต่อไป 100 เปอร์เซ็นต์

ที่ผ่านมาไม่เคยมีการติดต่อทาบทามอย่างจริงจังเข้ามา และถ้าหากมีเข้ามา มันก็คงต้องถูกปฏิเสธกลับไปอย่างสิ้นเชิงอยู่ดี อาร์เยนก็เคยบอกแล้วว่าเขาจะอยู่กับเชลซีต่อไป และท่าทีของเชลซีตอนนี้ก็ชัดเจนมาก เรามีการวางกระบวนการต่างๆ เอาไว้ และเราจะเดินไปตามกระบวนการนั้น เคนย่อนเผย


"ไม่ขาย ร็อบเบนแน่"


ขณะเดียวกันนายใหญ่ชาวโปรตุเกสได้กล่าวถึงสถานะของร็อบเบนด้วย โดยยืนยันว่าไม่คิดขายร็อบเบนทิ้ง ซึ่งเหตุผลหลักคงจะเป็นเพราะล่าสุดมูรินโญ่เพิ่งบอกว่าพร้อมให้เดเมี่ยน ดัฟฟ์ ย้ายทีมหากเจ้าตัวต้องการ โดยกล่าวสั้นๆ ว่า อาร์เยน ร็อบเบน เป็นนักเตะที่เราต้องการเก็บไว้กับทีม เรื่องนี้แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์เลย

นอกจากนี้มูรินโญ่รับวิธีแก้ปัญหานักเตะไม่มีความสุขในทีมคือ การทำให้ทีมมีขนาดเล็กลง และปีนี้วางเป้าหมายไว้ที่มีลูกทีม 20 คน ไม่รวมผู้รักษาประตู แต่ตอนนี้มี 23 คนแล้ว ยอมรับสถานการณ์เหมือนเมื่อปีก่อน ที่ต้องจำใจปล่อยติอาโก้ให้ลียงทั้งที่ไม่อยาก แต่ช่วยไม่ได้เมื่อนักเตะต้องการโอกาสลงสนาม เช่นเดียวกับกรณีของเดเมี่ยน ดัฟฟ์ แต่ยืนยันแม้ลดขนาดทีม แต่คุณภาพไม่ลด


แหล่งข้อมูล : บอร์ดข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์