สาลิกาซุ่มดูฟอร์มดาเลสซานโดรหวังฉกร่วมก๊วน

สาลิกาซุ่มดูฟอร์มดาเลสซานโดรหวังฉกร่วมก๊วน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 สิงหาคม 2548 14:25 น.

สื่ออังกฤษคาด นิวคาสเซิล อยากได้ตัว อันเดรส ดาเลสซานโดร มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่ามาเสริมทัพ หลังส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มติดขอบสนามในเกมบุนเดสลีกาที่ โวล์ฟส์บวร์ก เจอกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัด

มีรายงานจากสื่อมวลชนอังกฤษระบุว่านิวคาสเซิล ได้ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มของ อันเดรส ดาเลสซานโดร ในเกมบุนเดสลีกา ที่ โวล์ฟส์บวร์ก เสมอกับ มึนเช่นกลัดบัด 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยคาดว่า นิวคาสเซิล เตรียมยื่นข้อเสนอขอดึงตัวมาเสริมทัพ ขณะที่มิดฟิลด์วัย 24 ปี เคยออกมายอมรับก่อนหน้านี้ว่าต้องการย้ายทีมไปอยู่กับสโมสรที่อยู่ในระดับสูงกว่า โวล์ฟส์บวร์ก และการได้เล่นในพรีเมียร์ลีกน่าจะเหมาะสมกับความต้องการของเขา

สำหรับ ดาเลสซานโดร เคยตัดสินใจไม่กลับมาเล่นในบุนเดสลีกาเมื่อช่วงปิดฤดูกาล เดือนร้อนให้ โฮเกอร์ ฟัช ผู้จัดการทีมคนใหม่ต้องบินไปยังกรุงบูโนส ไอเรส ด้วยตนเอง กล่อมให้เจ้าตัวเปลี่ยนใจกลับมาเล่นในเยอรมันอีกครั้ง ซึ่งในระหว่างนี้เองหลายสโมสรจากยุโรปจึงพยายามดึงตัวมิดฟิลด์จากแดนฟ้าขาวไปเสริมทัพ โดยเฉพาะ เดปอร์ติโว่ ลา คอรุนญ่า จากสเปน

ทั้งนี้คาดกันว่า โวล์ฟสบวร์ก ตั้งค่าตัวของ ดาเลสซานโดร ไว้ไม่ต่ำกว่า 9.5 ล้านยูโร (ประมาณ 475 ล้านบาท) โดยมี สเปอร์ส ที่เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจเช่นกัน อย่างไรก็ตามทาง นิวคาสเซิล หวังจะใช้ ฮูโก้ วิเอน่า มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอสัญญาด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์