สาลิกาจ้องซิว ฆัวนิโต้ เสริมแกร่ง

ฟอร์มกำลังดีวันดีคืนเลยทีเดียวสำหรับ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดจัดการเปิดบ้านเผาเครื่องไก่เดือยทองไป 2-1 ตอนนี้ โจ คิเนียร์ นายใหญ่ของทีมกำลังมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมนช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยหวังที่จะทำผลงานให้ทีมบินโลดแล่นได้สูงกว่านี้ในช่วงจบฤดูกาล

ล่าสุดตอนนี้ สาลิกาดง ได้ให้ความสนใจที่จะซิวตัวของกองหลังจอมเก๋าเลือดสเปนวัย 32 ปี ของทีม เรอัล เบติส ฆัวนิโต้ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยต้องการให้มาผนึกกำลังกับ ฟาบิโอ โคลอชชินี่ ช่วยให้แนวรับแข็งแกร่งขึ้น

เป็นกองหลังที่เคยได้รับการจับตามองว่าจะสามารถย้ายไปค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่ได้อย่างสบายเลยทีเดียวสำหรับกองหลังจอมแกร่งวัย 32 ปีรายนี้อยู่ค้าแข้งกับทาง
 เรอัล เบติส มานานมากทีเดียว แม้ว่าสัญญานักเตะกับทาง เรอัล เบติส จะยังไม่หมดลง แต่ทาง โจ คินเนียร์ ได้ให้ความสนใจในตัวของกองหลังรายนี้มากทีเดียว โดยพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 3 ล้านยูโรให้ทาง เรอัล เบติส พิจารณาปล่อยตัวมาร่วมทีม

ไม่เพียงแค่นั้น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็พยายามที่จะจัดการจับตัวของกองหน้าชาวอังกฤษวัย 29 ปี ไมเคิล โอเว่น ให้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ค้าแข้งกับทีมออกไปอีกหลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์