สาลิกาจะไม่ตกชั้นในยุคเชียเรอร์

อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ

ซึ่งเพิ่งรับหน้าที่ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 18 พื้นที่ตกชั้นทีมสุดท้าย เป็นการชั่วคราว ได้แสดงความเชื่อมั่นว่า "สาลิกาดง" จะไม่ตกชั้นในยุคของเขา และเขาจะสร้างปาฏิหาริย์หนีตกชั้นใน 8 เกมสุดท้ายได้แน่นอน


 นอกจากนั้นยังนำ เอียน โดวี อดีตกองหน้าร่วมรุ่นเดียวกันมาทำหน้าที่แทน เดนนิส ไวส์ ในตำแหน่งผู้อำนวยการทีม อีกด้วย เนื่องจากก่อนหน้านี้ "ไวส์ซ่า" ถูกรุมจวกจากสื่อและผู้เล่นในทีมว่าเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความแตกแยกให้ทีม

 "
นี่คือทีมที่ผมรัก และผมไม่ต้องการให้ทีมของผมตกลงไปมากกว่านี้ ผมจะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้เรากลับมาเหมือนเดิม แต่สิ่งหนึ่งนักเตะทุกคนในนี้ต้องเข้าใจก่อนว่าเราเหลืออีกแค่ 8 เกมเท่านั้น อย่ามาทำสำออยและขอให้คิดถึงทีมสปิริตไว้ก่อน"

 สำหรับ "ฮอตช็อต" ได้เงินค่าจ้าง 1.8 ล้านปอนด์ (90 ล้านบาท) สำหรับ 8 นัดสุดท้ายของฤดูกาลแข่งขัน 2008-2009 และจะได้เงินอัดฉีดเพิ่มอีก 1 แสนปอนด์ (5 ล้านบาท) ต่อทุกเกม ที่สามารถทำอันดับให้สูงขึ้นได้ และอีก 1 ล้านปอนด์ (50 ล้านบาท) หากจบนัดสุดท้าย "เดอะ แม็กพายส์" ไม่หล่นไปสู่ลีก แชมเปี้ยนชิพ โดยเกมแรกที่ "บิ๊กอัล" จะทำหน้าที่คือเกมต้อนรับ เชลซี รองแชมป์เก่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์