สาริกาเลิกแผนดึงรีเซ่ แล้ว

กุนซือ "สาริกาดง"นิวคาสเซิ่ล โจ คิดเนียร์ ยืมยันสโมสรล้มเลิกแผนที่จะยืมตัว ยอร์น อาร์เน่ รีเซ่ ฟูลแบ็ค โรม่า มาร่วมทัพในช่วงปีใหม่นี้แล้ว เนื่องจากนักเตะฟูลแบ็ครายนี้ มีความสุขดีที่อยู่กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า หลังกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้อีกครั้ง

โจ คินเนียร์ กุนซือ "สาริกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังจากศึกพรีเหมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ทางด้างสโมสรได้ยกเลิกแผนการที่จะดึงตัวนักเตะ ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กซ้ายทีมชาตินอร์เวย์ ของ โรม่าในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพแบบยืมตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขาย ในเดื่อนมการาคมนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวยังมีความสุขดีในการค้าแข้งในอิตาลี


คินเนียร์ ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อ "เดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์รายวันในเมืองผู้ดีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า "ถ้าเราดึงนักเตะเข้ามาใหม่ เราอาจจะต้องเสียใครไป ยอร์น อาร์เน รีเซ่ อาจจะเปลี่ยนใจ แต่ถ้าเราได้เขามาร่วมทีม นั่นหมายความว่าทีมต้องทำอะไรบางสิ่งบางอย่าง กับ โฆเซ่ เอ็นริเก้  อย่างไรก็ดี ในตอนนี้ รีเซ่ ได้กลับมาครองตำแหน่งตัวจริงของโรม่า อีกครั้ง อีกทั้งเอเยนต์ของเขาก็บอกกับเราว่า ตัวนักเตะยังมีความสุข และพร้อมจะอยู่ที่อิตาลี ไปจนจบฤดูกาล แต่ผมต้องการได้เขาตอนนี้มากกว่า"   

ทั้งนี้ รีเซ่ ได้ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ ทีมโรม่า เมื่อ่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยในต้นฤดูกาล นักเตะรายนี้ ยังไม่สามารถที่จะคืนฟอร์มกลับมากได้ จึงทำให้ ลูซาโน่ สปัลเล็ตติ ได้ถอดจากตัวจริง แล้วใช้ มักซ์ โตเนตโต้ ลงสนามแทน แต่ รีเซ่ ก็สามารถที่จะครองตำแหน่งตัวจริงกับมาคืนได้อย่างสำเร็จ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์