สายฟ้าแล่บ!เรือเซ็นแบร์รี่ 12 ล้านป.ฟัน 130kต่อวีค

สายฟ้าแล่บ!เรือเซ็นแบร์รี่ 12 ล้านป.ฟัน 130k
ต่อวีค

 

สุดยอดการเดินเกมสายฟ้าแล่บของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่มีข่าวตามล่าแกเรธ แบร์รี่แข้งแอสตัน วิลล่าแค่ 5 ชั่วโมงแต่ลงท้ายยื่นแห้วให้หงส์แดงลิเวอร์พูลด้วยการเซ็นสัญญา 5 ปีอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อยแล้ว

 

มิดฟิลด์วัย 28 ปียุติชีวิตค้าแข้งในถิ่นวิลล่า ปาร์ค 12 ปีอย่างง่ายดายหลังเซ็นหลังต้นสังกัดยอมรับข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์จากเรือใบจนเจ้าตัวต้องผละจากแคมป์ทีมชาติอังกฤษเพื่อมาตรวจร่างกายและเจรจาค่าเหนื่อยซึ่งคาดว่ารับเหนาะๆถึงสัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์เลยทีเดียว

ผมดีใจมากที่ได้ย้ายมาซิตี้ มาร์ค ฮิวจ์สเองไม่ได้โน้มน้าวใจอะไรผมเท่าไหร่นะ เพียงแต่พวกเขามีทิศทางในการทำทีมที่ผมต้องการ ที่นี่มีอะไรพิเศษรอผมอยู่ และผมเชื่อว่าจะมีผู้เล่นอีกหลายคนที่จะย้ายตามมาอีกในช่วงซัมเมอร์นี้แบร์รี่กล่าวอย่างสุดชื่นมื่น

สำหรับแบร์รี่ติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 29 นัดและยังคงอยู่ในทีมชุดออกไปเยือนคาซัคสถาน ซึ่งในขณะนี้ทั้งทีมกำลังเก็บตัวอยู่ที่โรงแรม ฮาร์ตฟอร์ตเชียร์

ทั้งนี้เมื่อนำมาบวกรวมกับข่าวที่ว่าสตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ตัวเก่งเพิ่งออกมาประกาศว่าจะยังคงค้าแข้งกับแมนฯซิตี้ต่อไป ก็ทำให้แผงกองกลางของทัพ เรือใบ จะทรงพลังมากขึ้นอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า

โดยหลังจากการเซ็นสัญญา มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือผมเทาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีผ่านทางเวปไซต์ของสโมสรทันที

เป็นที่ยอมรับกันดีอยู่แล้วว่าแกเร็ธเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก และนั่นก็แสดงให้เห็นชัดเจนในตัวมันเองแล้ว เมื่อนักเตะคุณภาพอยู่ในสถานะที่สามารถซื้อได้เราก็ต้องไม่รอช้าที่จะกระโจนเข้าไปในตลาด ดังนั้นเราจึงดีใจมากๆที่เราบรรลุการย้ายทีมครั้งนี้ได้สำเร็จ

ประสบการณ์คือสิ่งสำคัญที่จะนำไปใช้สู้กับทีมในพรีเมียร์ลีก และเมื่อเรามีแกเร็ธแน่นอนว่าเราก็ได้ประสบการณ์ของคนที่เล่นในพรีเมียร์ลีกมาทุกอาทิตย์ๆ เขาเล่นในระดับที่สร้างความตื่นตาตื่นใจได้ในเกม และเราก็รู้สึกตะลึงจริงๆที่ได้เขามาร่วมทีม

ผมชอบผู้เล่นที่ยืดหยุ่นและพร้อมที่จะเปลี่ยนไปได้เรื่อยๆตามแท็กติกของผมในเกม และแกเร็ธมีคุณสมบัตินั้นที่ผมต้องการ เขายังเด่นในเรื่องการจ่ายบอลซึ่งจะทำให้ทีมมีโอกาสได้ประตูเยอะขึ้นมาก นอกจากนี้เขายังเล่นลูกเซทพีซได้ดีอีกด้วย แมนฯซิตี้จะได้อะไรเยอะมากๆจากเขาเลยล่ะ

ผมได้คุยกับเขาแบบคร่าวๆแล้ว และเราจะคุยกันแบบจริงจังอีกครั้ง มันแน่นอนอยู่แล้วว่าทุกคนที่มาซิตี้จะต้องเจอกับอนาคตที่น่าตื่นตา และแกเร็ธก็เห็นตรงนั้นจึงย้ายมาร่วมทีมของเรา

นอกจากนี้ ฮิวจ์สยังยอมรับว่าการได้เซ็นสัญญานักเตะรายแรกมาอย่างรวดเร็วทำให้เขาพึงพอใจ

ผมต้องการเห็นการเซ็นสัญญาต่างๆเสร็จสิ้นอย่างรวดเร็ว และเป็นการเริ่มต้นที่ดีที่แกเร็ธมาร่วมกับเรา ผมหวังว่าเราจะได้ผู้เล่นมาเยอะกว่านี้แล้วหลังจากนั้นเราจะเริ่มฝึกซ้อมปรีซีซั่นกัน และผมหวังว่าผู้เล่นทุกคนจะฟิตพร้อมและตามล่าหาความสำเร็จในฤดูกาลหน้า


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์