สัมภาษณ์แคร์โรลล์ : ย้ายมาหงส์ยังนึกว่าฝันอยู่เลย

แอนดี้ แคร์โรลล์


หลังซ้อมเซสชั่นแรกกับเพื่อนใหม่แอนดี้ แคร์โรลล์กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดของลิเวอร์พูลได้ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกกับทีมงานหลังย้ายช็อกในวันเดดไลน์ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์


ยินดีต้อนรับสู่สโมสรลิเวอร์พูล,รู้สึกอย่างไรที่ได้มาที่นี่?

- มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมาก ลิเวอร์พูลเป็นสโมสรใหญ่ อย่าว่าแต่ได้มาที่นี่และอยู่ร่วมกับทุกๆคนเลยแค่สโมสรต้องการตัวผมก็รู้สึกดีแล้ว


ครั้งแรกรู้สึกยังไงตอนได้ยินว่าลิเวอร์พูลสนใจ?

- ตกใจนะและตอนนั้นไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนผมรู้ว่าเป็นเรื่องจริงและผมมีโอกาสย้ายมาเล่นที่นี่ผมรู้ทันทีว่านี่คือโอกาสทอง ผมเลยรีบคว้าไว้เลย 


ทุกๆอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ตอนนี้สร่างยังเนี่ย?

- ก็สร่างนิดโหน่ย!! ทุกๆคนที่ผมกินนอนมาด้วยกันยังอยู่นิวคาสเซิ่ลอยู่เลยแต่ทันทีที่อะไรเข้าที่เข้าทางแล้วผมมั่นใจว่ามันคงจะดีขึ้น

 
รู้สึกยังไงเมื่อตื่นมาตอนเช้าพร้อมกับเสื้อหมายเลข 9 ของลิเวอร์พูล?

- รู้สึกสุดยอดมาก หมายเลข 9 เป็นเบอร์เทพและเป็นเบอร์ที่ผมอยากได้ มาได้ที่ลิเวอร์พูลนี่รู้สึกสุดยอดมาก

 
เสื้อตัวนี้เป็นเสื้อที่บรรดาตัวเทพใส่มาแล้วทั้งนั้นอย่างรัช,ฟาวเลอร์และตอร์เรส ภูมิใจมากน้อยแค่ไหนที่ได้ตามรอยเท้ารุ่นพี่ทั้งหลาย?

-นั่นเป็นสิ่งที่ผมหวังไว้นะ ผมอยากลงสนามแล้วเล่นฟุตบอลซึ่งทำให้ผมได้มาที่นี่ ผมอยากยิงประตูเยอะๆ,จ่ายให้เพื่อนเยอะๆและเล่นฟุตบอลต่อไปเรื่อยๆ


ใจรอคอยกับการร่วมงานกับเคนนี่ ดัลกลิชมากน้อยแค่ไหน?

- ตื่นเต้นมากๆ เขาเป็นคนที่ยิ่งใหญ่,กุนซือที่สุดยอดและผมใจจดใจจ่อกับการได้ฤกธิ์ประเดิม เขาบอกผมว่าให้ปรับตัว,เร่งฟิตและพร้อมลงสนาม


เรารู้ว่าคุณเป็นเพื่อนซี้กับเควิน โนแลนซึ่งก็เป็นแฟนลิเวอร์พูลตัวยง เขาพูดถึงสโมสรนี้ว่าไงบ้าง?

- ผมได้คุยกับเขาแล้วนะ เขานี่สติแตกไปเลย,เขาดีใจแทนผมม เขาบอกว่านี่เป็นโอกาสทองที่ผมจะได้ลงสนามแล้วแสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรให้ลิเวอร์พูลได้บ้างและอันนี้แหละที่ผมกำลังตั้งใจจะทำ

 
ด้วยวัยเพียงแค่นี้ในอาชีพค้าแข้งการมาเล่นให้ลิเวอร์พูลเป็นโอกาสสำคัญแค่ไหนเหรอ?

- ใหญ่เป้งเลยล่ะ ลิเวอร์พูลเป็นทีมใหญ่และนี่เป็นโอกาสที่ผมจะแสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง สิ่งที่ผมทำไว้กับนิวคาสเซิ่ลทำให้ผมาได้มาที่นี่และตอนนี้ผมจะสานต่อมันกับลิเวอร์พูล

 
คุณไม่ใช่แข้งใหม่คนเดียวของสโมสร ตื่นเต้นที่จะได้เล่นคู่กับหลุยส์ ซัวเรซไหม?

- มันจะเป็นการร่วมงานที่สุดยอดกับเขาแน่ เขาเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยมแต่่ผมใจจดใจจ่อกับการเล่นร่วมกับเพื่อนๆทุกคนมากกว่า มีนักเตะฝีเท้าดีที่นี่หลายคนและผมหวังว่าผมจะเข้ากับที่นี่ได้ดี

 
คุณมีฤดูกาลที่สุดยอดกับนิวคาสเซิ่ล มั่นใจแค่ไหนว่าจะยิงประตูอย่างเป็นกอบเป็นกำเพื่อนนำลิเวอร์พูลกลับไปยังจุดที่เราทุกคนต้องการ?

- ประตูเป็นงานของผมเสมอดังนั้นผมมั่นใจว่าผมสามารถยิงประตูให้ลิเวอร์พูลได้แน่นอน ผมจะทำให้สุดความสามารถเพื่อทีม ผมจะยิงประตู,แอสซิสต์ เก็บบอลไว้เองและทำให้สุดความสามารถ

ใจรอคอยแค่ไหนล่ะเนี่ยสำหรับลงเล่นนัดแรกให้ลิเวอร์พูล?

- กระสันจนรอไม่ไหวแล้ว ผมอยากเร่งฟิตและมองถึงเกมนัดแรก ตอนนี้ผมกำลังออกกกำลังกายในโรงยิมและหวังว่าจะเริ่มลงเล่นได้ในไม่ช้านี้ ผมอยากเปิดซิงแล้ว


นี่คือสัญญาชัดเจนว่าเป็นยุคใหม่ของลิเวอร์พูลภายใต้เจ้าของใหม่ ตื่นเต้นแค่ไหนสำหรับโปรเจคนี้ที่คุณเองมีส่วนร่วมด้วย?

- เป็นความรู้สึกที่สุดยอดมาก ทุกๆคนให้ความไว้ใจในตัวผมและมันเยี่ยมมากที่ได้มาสโมสรแห่งนี้แล้วได้รับการต้อนรับที่อบอุุ่นเช่นนี้

 
สุดท้ายตามแบบฉบับมีอะไรฝากถึงแฟนลิเวอร์พูลไหม?

พวกเขาใช้เงินซื้อผมเยอะมากและผมอยากตอบแทนสโมสรกับสิ่งที่จ่ายไป ผมจะทำสุดความสามารถและผมคิดว่าผมสามารถทำได้ ผมอยากคว้าแชมป์กับสโมสรแห่งนี้และช่วยให้เราก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไป





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์