สัญญาใหม่ 2 ปี ล่อใจเบ็คส์ พร้อมแขวนสตั๊ดกับราชัน !

รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร ราชันชุดขาว รีล มาดริด


มหาอำนาจลูกหนังแห่งสเปน ออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เตรียมต่อสัญญากับเดวิด เบคแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษออกไปอีก 2 ปี

โดยกัลเดรอนให้สัมภาษณ์ผ่านทางสถานีโทรทัศน์เอสปันโญล่า ว่าเบคแฮมวัย 31 ปี จะต่อสัญญากับสโมสรออกไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2009

แน่นอนว่าการต่อสัญญาครั้งนี้ เป็นเหตุผลทางด้านการกีฬา บิ๊กใหญ่ของทีมราชันชุดขาวชี้แจง


จริงอยู่ว่าเรื่องของการตลาดก็มีความสำคัญ แต่ที่รีล มาดริด สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ความสามารถเรื่องของการกีฬา และทีมสตาฟฟ์โค้ชของเรา ต่างเห็นพ้องกันเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของเบคแฮม


แม้โฆษกส่วนตัวของเบคแฮม


จะออกมาปฏิเสธในภายหลัง ว่ายังไม่มีการตกลง หรือการเซ็นสัญญาใดๆ เกิดขึ้น แต่ก็ยอมรับว่าโอกาสที่จะต่อสัญญา อยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิวออกไป มีความเป็นไปได้สูงมาก


เขายังไม่ได้ลงนามในสัญญาฉบับใหม่ แต่เรามีแผนจะนั่งลงคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ในเดือนกันยายนครับ


อย่างไรก็ตาม


ความตั้งใจของทั้งฝ่าย คือ การต่อสัญญาของเดวิดออกไป มาดริดมีความสุขกับผลงานของเขา และเดวิดเองก็พูดอยู่เสมอว่าเขามีความสุขในมาดริด


เบคแฮมย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,750 ล้านบาท ในปี 2003 และจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้

โดยหากไม่มีการต่อสัญญาเกิดขึ้น


ในเดือนมกราคมนี้เบคแฮมจะสามารถเจรจาย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว และมีความเป็นไปได้สูงว่าเขาจะย้ายไปค้าแข้งในเมเจอร์ ลีกสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีแฟนๆ ของเขา อยู่มากมายเช่นกัน


แหล่งที่มา: บางกอก ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์