สัญญาเค.ลีแอร์สสุดงามโปรกูเรียยันลีซอตัวจริง!

สัญญาเค.ลีแอร์สสุดงามโปรกูเรียยันลีซอตัวจริง!

ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย เตรียมรับทรัพย์อื้อซ่ากว่า 18 ล้านบาทหากเซ็นสัญญา 3 ปีกับเค.ลีแอร์ส แถมว่าที่ต้นสังกัดใหม่ยังประเคนบ้านและรถให้พร้อมสรรพพ่วงด้วยโบนัสแต่ละเกมด้วย โรเบิร์ต โปรกูเรีย ผู้ติดต่อบินด่วนคุยเรื่องสัญญาพร้อมการันตียืนเป็น 11 ตัวจริงแน่นอน พร้อมบอกจะเป็นบันไดพา ลีซอ ไปสู่ลีกฟุตบอลอาชีพที่สูงขึ้น แย้มสนอีก 2 แข้งไทยที่มีดีกรีทีมชาติและโนเนม


หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าทางสโมสรเอฟซี เค.ลีแอร์ส ทีมในระดับดิวิชั่น 2 ของเบลเยียมสนใจที่จะดึงดาวยิงตัวหลักทีมชาติไทยอย่าง ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ของสโมสรบีอีซีเทโรฯไปร่วมทีมหลังจากได้เห็นลีลาการเล่นจากซีดีที่ทาง โรเบิร์ต โปรกูเรีย ส่งไปให้


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง โรเบิร์ต โปรกูเรีย ผู้ติดต่อประสานงานเรื่องนี้ ซึ่งในวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมาโปรกูเรียได้ออกเดินทางไปยังประเทศเบลเยียมเพื่อเจรจาขั้นสุดท้ายในเรื่องนี้แล้วพร้อมกับเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า สำหรับเรื่องของค่าเหนื่อยลีซอนั้นน่าจะได้ประมาณ 5 แสนบาทต่อเดือนสัญญา 3 ปีแต่จะเป็นการเซ็นแบบปีต่อปีหากอยู่ครบ3ปีก็จะรับทรัพย์อย่างน้อย18ล้านบาทเลยทีเดียว นอกจากนั้นจะมีออปชั่นให้ด้วยทั้งรถ,ที่พักและโบนัสแข่งขันในแต่ละนัดด้วย สำหรับการไปครั้งนี้ตนการันตีได้เลยว่าลีซอจะเป็นตัวจริงลงเล่นเป็น 11 คนแรกอย่างแน่นอน


ลีซอเป็นผู้เล่นที่ดีและพัฒนาผีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วในศึกไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก และกับทีมชาติไทย เชื่อว่าเขาจะสามารถเล่นได้อย่างสบายเพราะทั้งแข็งแกร่งและรวดเร็ว เชื่อว่านี่คือจุดเริ่มต้นที่จะเป็นบันไดพาเขาไปสู่ลีกฟุตบอลในยุโรปที่มาตรฐานสูงขึ้น


นอกจากนี้โปรกูเรีย ยังได้กล่าวเสริมว่า ตอนนี้ตนมีความสนใจนักเตะไทยอีก 2 คนที่ดูแล้วว่ามีศักยภาพที่จะเล่นในเบลเยียมได้คนหนึ่งมีดีกรีระดับทีมชาติไทยและอีกคนฝีเท้าดีแต่ยังไม่ได้เล่นทีมชาติแต่ยังไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใคร อย่างไรก็ดีเชื่อว่าในอนาคตอันใกล้ตนอาจจะพาทั้งสองคนไปเล่นที่เบลเยียมก็เป็นไปได้


ในส่วนของลีซอตนพร้อมที่จะไปเป็นพี่เลี้ยงให้ในช่วงที่กำลังปรับตัว ด้านทีมต้นสังกัดอย่างบีอีซีเทโรฯนั้นตอนนี้ตนรอคุยกับ ไบรอัน มาคาร์ ประธานสโมสรที่ยังติดภาระกิจอยู่ที่อเมริกา เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาเพราะสัญญาลีซอหมดพอดีและตนก็พร้อมที่จะหากองหน้าระดับแนวหน้าของยุโรปมาทดแทนให้ทีมมังกรไฟด้วยโปรกูเรีย กล่าวปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์