สะเทือนถึงยูโร! หมอโปรตุเกสชี้ โรนัลโด้ ควรพักอย่างต่ำ 3 วีก

สะเทือนถึงยูโร! หมอโปรตุเกสชี้ โรนัลโด้ ควรพักอย่างต่ำ 3 วีก

นูโน่ คัมโปส อดีตแพทย์ของทีมชาติโปรตุเกส ออกมาให้สัมภาษณ์กับ "Record" โดยกล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของ เรอัล มาดริด ควรพักอย่างน้อย 3 สัปดาป์ เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาหลังของเขา

    หัวหอกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสมีอาการบาดเจ็บรบกวน และพลาดลงสนามตลอด 3 แมตช์หลังของทุกรายการกับทัพ "โลส บลังโกส" แต่ยอดทีมแห่งกรุงมาดริดยังมีความหวังว่า โรนัลโด้ จะฟิตพร้อมสำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันพุธที่ 4 พฤษภาคม 2016

    อย่างไรก็ตาม คัมโปส ระบุว่าถ้าหากรายงานข่าวอาการบาดเจ็บของซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสเป็นความจริง ดาวยิงวัย 31 ปีจำเป็นต้องใช้เวลาพักฟื้นตัวมากกว่านี้ และยังเป็นไปเพื่อลดความเสี่ยงสำหรับทัวร์นาเมนต์ยูโร 2016

    "ถ้าหากเป็นการวินิจฉัยอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกขาดตามความจริงแล้ว เขา (คริสเตียโน่ โรนัลโด้) จำเป็นต้องพัก 18-21 วัน พวกเขาต้องการเวลา 12-14 วันเพื่อการรักษาอย่างสมบูรณ์ และอีก 5-7 วันสำหรับใหกล้ามเนื้อฟื้นตัวกลับมาทำงานได้"

    "มันจะต้องใช้เวลาน้อยกว่านี้ถ้าหากว่ามันเป็นเพียงอาการกล้ามเนื้อยึด ถ้าเป็นเช่นนั้นปัญหาอาการบาดเจ็บจะไม่หยุดเขาจากการเล่นเกมกับ "ซิตี้" (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) หากยังฝืน บาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกขาดจะกำเริบ และน่ันก็เป็นความเสี่ยงสำหรับยูโร (2016)" คัมโปส กล่าว

pic : BPI
ขอขอบคุณ www.cheerball.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์